Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

ASUS P320 sức mạnh kết nối GPS,Wifi,Bluetooth trong một ngoại hình siêu mini!!!

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:08 | 18/12/2008 | TP HCM

Lượt xem tin

108

Mã tin

4714874

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin











ASUS P320 được xem là chiếc PDA siêu mini nhất từ trước đến nay,nhỏ hơn cả O2 mini và các dòng HTC,có thể được cầm gọn trong lòng bàn tay, hoặc bỏ lọt vào bất cứ loại túi áo hiện đại nào.Với một ngoại hình mini như thế nhưng bên trong lại sở hữu những công nghệ vượt bật về tính năng cũng như nhu cầu sử dụng một thiết bị đa dụng. Máy dùng hệ điều hành Windows Mobile Pro 6.1, với bộ nhớ 128Mb Rom,64Mb Ram. Tích hợp tất cả tính năng của một PDA văn phòng cũng như nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi,chụp ảnh 2.0mp,lấy tiêu cự tự động. Tích hợp kết nối wifi, bluetooth cực mạnh và công nghệ GPS định vị vệ tinh toàn cầu đi cùng phần mềm Vietmap R12 cực kool.
Máy mới 98,9%, máy màu đen, mặt sau là nhung chống trầy,chỉ bị trầy chút xíu ở chỗ loa nghe, ngoài ra toàn thân máy mới keng, máy hoàn toàn chưa bung và chưa sửa chữa,còn nguyên tem Void, pin dùng 2 ngày cho tính năng nghe gọi, còn sử dụng wifi lướt web,xem tivi online, nghe nhạc, GPS thì chỉ chừng vài tiếng đồng hồ. Đặc biệt wifi cực mạnh,lướt web cực nhanh,có thể xem phim online vèo vèo không bị giật hình chút nào, phụ kiện gồm thân máy, pin zin,sạc zin,cáp zin, bao da,thẻ nhớ 2G, nhiều software lưu trữ ở thẻ nhớ cho các bạn tha hồ vọc.Vì đang cần tiền gấp nên fix mạnh tay cho dễ ra đi là 4.3T(Fix)
Liên hệ 0907 889 229
ASUS P320 sức mạnh kết nối GPS,Wifi,Bluetooth trong một ngoại hình siêu mini!!!ASUS P320 sức mạnh kết nối GPS,Wifi,Bluetooth trong một ngoại hình siêu mini!!!

/ message
ASUS P320 sức mạnh kết nối GPS,Wifi,Bluetooth trong một ngoại hình siêu mini!!! ASUS P320 sức mạnh kết nối GPS,Wifi,Bluetooth trong một ngoại hình siêu mini!!! ALLOWED USERGROUPS END QUICK BAN BUTTON   ALLOWED USERGROUPS END QUICK BAN BUTTON
controls
Lưu tin
Chia sẻ