Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Android tv box và Bộ đôi Camera - Baby Camera

0935408800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:59 | 05/03/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25804288

0935408800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Camera IP là sự lựa chọn thông minh nếu bạn là một người yêu thích sản phẩm camera công nghệ đỉnh cao và những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại như: khả năng kết nối đa điểm, khả năng truy cập và điều khiển từ xa, chất lượng hình ảnh rõ nét...

Hai mẫu camera IP Wi-Fi này của D-Link được thiết kế chuyên dùng cho các bậc cha mẹ để giám sát trẻ nhỏ mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không ở trong phòng hay ở nhà.

Bộ đôi Wi-Fi Baby Camera này của D-Link có hình dạng quả cầu được thiết kế đứng trên chân đế có thể xoay bằng tay 360 độ linh hoạt.


>>>>>> Tham khảo: Nên mua android tv box nào


D-Link còn tinh tế trang bị thêm cho các mẫu camera này viền nhựa phía trước màu hồng hoặc màu xanh khá dễ thương, có thể thay đổi dễ dàng để phù hợp với nội thất cho phòng bé trai hoặc bé gái.
 
Điểm nổi bật của hai sản phẩm là đều hỗ trợ kết nối qua mạng không dây Wi-Fi nên người dùng không cần phải lo lắng về việc đi dây cáp mạng rắc rối và mất thẩm mỹ. Ngoài ra, cả hai camera đều trang bị đèn hồng ngoại để quay đêm, một tính năng không thể thiếu đối với bất kỳ camera giám sát trẻ emnào. Điểm khác biệt là DCS-820L có hệ thống 8 đèn hồng ngoại trong khi mẫu DCS-700L chỉ có một đèn. Bên cạnh đó, camera DCS-820L còn có vòng xoay chỉnh nét phía trước trong khi DCS-700L không có.

Android tv box và Bộ đôi Camera - Baby Camera 
Camera D-Link DCS-820L (phải) có ngoại hình lớn hơn so với mẫu DCS-700L 
 
Camera tích hợp nhiều chức năng giúp chăm sóc trẻ mọi lúc mọi nơi cũng như cho phép ghi lại hình ảnh, video để đảm bảo không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào.

Baby Camera của D-Link sử dụng chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11n với mã hóa không dây bảo mật, đảm bảo kết nối từ xa phải có mật khẩu để ngăn chặn việc truy cập trái phép. Điều này có nghĩa là chỉ những ai được cấp quyền truy cập mới có thể xem được hình ảnh qua camera. 

Chức năng âm thanh hai chiều cũng hoạt động khá tốt, không những cho phép xem và nghe tiếng nói của trẻ mà còn có thể trò chuyện với trẻ từ thiết bị di động và nghe qua loa trên camera, chúc trẻ ngủ ngon hoặc vỗ về khi chúng quấy khóc. 
 
Nếu mới bắt đầu sử dụng Wi-Fi Baby Camera, bạn có thể lựa chọn mẫu DCS-700L với các chức năng giám sát cơ bản cùng mức giá hợp lý, hoặc trang bị model DCS-820L nếu có nhu cầu lưu video, hình ảnh vào thẻ nhớ microSD. Các mẫu Baby Camera này của D-Link đều cung cấp giải pháp giám sát trẻ nhỏ thông qua máy tính, smartphone và tablet chạy iOS hay Android. 

Thiết bị còn có tính năng phát 5 bài hát ru giúp trẻ ngủ ngon hoặc thậm chí là chụp và chia sẻ hình ảnh đáng yêu của trẻ với người thân, bạn bè.
 
Hiện nay, mẫu Wi-Fi Baby Camera DCS-820L được bán tại thị trường Việt Nam với giá 1,79 triệu đồng, còn mẫu DCS-700L có giá 2,79 triệu đồng.
 
Hiện nay, VNTVBOX đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt về giá, giao hàng miễn phí hầu hết tại các địa điểm trên toàn quốc và đặc biệt hơn nữa khi khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm nào tại VNTVBOX

Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại Android tv box giá rẻ, loa bluetoothkính thực tế ảo và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.


>>>>>> Có thể bạn quan tâm: nen mua android tv box nao


Bạn đang muốn xem truyền hình HD, film HD và hát karake online, .... mà không cần tốn phí hàng tháng. VNTVBOX - Giới thiệu tới quý khách hàng các đầu tv box có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của các bạn.

Bạn đang muốn mua Tv Box Android giá rẻ nhưng vẫn còn đang phân vân giữa các hãng sản xuất, không biết phải chọn nhà phân phối nào cho uy tín. Trên thị trường hiện nay ai mới là nhà phân phối android tv box giá rẻ nhất cung cấp những sản phẩm android box tốt nhất? Để mua được sản phẩm vừa tốt, vừa rẻ, hãy yên lòng chọn VNTVBOX.

Android box tv là thiết bị biến tv thường thành smart tv. Ngoài khả năng biến tv thường thành tv thông minh thì chơi game trên box internet tv không còn là vấn đề xa vời, ngày nay người ta mong muốn chơi cả những game khủng và nặng trên chính tivi nhà mình. Do vậy để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu giải trí là vô cùng cần thiết.


VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng  ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

VNTVBOX –  Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
Lưu tin
Chia sẻ