Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Áo thun đồng phục

0898416081
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:28 | 04/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

28654211

0898416081

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay nền kinh tế đang phát triển hết sức mạnh mẽ, các công ty, doanh nghiệp để tồn tại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt cần phải không ngừng nâng cấp, thay đổi chính bản thân mình ngày càng hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn. Trong chiến lược xây dựng hình ảnh của công ty, áo thun đồng phục đóng vai trò quan trọng tạo nên bộ mặt của doanh nghiệp, xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, lịch sự. Thông qua hình ảnh logo in thêu lên áo thun đồng phục là một cách để giới thiệu về thương hiệu doanh nghiệp, tạo niềm tin ,tự hào cho nhân viên, gây thiện cảm cho đối tác và định hình thương hiệu cho khách hàng.

Thị trường may áo thun đồng phục cũng theo đó phát triển hết sức rầm rộ, mỗi năm có rất nhiều công ty may đồng phục ra đời, để chọn ra một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, giá thành hợp lí là điều không dễ dàng. Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, được nhiều doanh nghiệp  trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh,thành lân cận: Bình Dương, Biên Hòa, Tây Ninh, Long An… tin tưởng, đánh giá cao. Với xưởng may được đầu tư hiện đại, liên tục đổi mới công nghệ, công nhân tay nghề giỏi chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm  áo thun đồng phục đẹp, sang trọng, với đường may thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế, bền chắc. Do cung cấp trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá thành luôn rẻ nhất.

Áo thun đồng phục do Kim Nhật cung cấp có những đặc điểm sau:

Chất liệu may:

  • Vải cá sâu: hay còn gọi là vải pique, hình thành từ thương hiệu Lacoste nổi tiếng chuyên dùng  may những áo thun  cổ trụ, cổ bẻ rất được nhiều người tiêu dùng yêu thích vì tạo cảm giác khỏe khoắn trẻ trung cho trang phục. Vì gắn liền với thương hiệu lacoste nên mọi người thường gọi là vải thun cá sấu.
  • Vải thun lạnh: được làm từ sợi tổng hợp nylon hoặc polyester, để tăng độ co giãn và mềm mại thường được thêm một chút spandex (2-5 %). La một loại vải tổng hợp dễ sản xuất giá thành rẻ thích hợp để may đồng phục trong  các sự kiện, event của công ty.
  • Vải thun hạt mè: loại vải này có nhiều hạt nhỏ như hạt mè trên khắp mặt vải. Dệt từ chất liệu sợi polyester hoặc đôi khi là sợi TC( pha 35% cotton và 65 % polyester ).

Màu sắc: có đầy đủ màu sắc theo 24 bảng màu cơ bản.

Thiết kế: theo ý tưởng đề nghị của khách hàng.Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn đẽ cho ra đời những kiểu dáng độc đáo, ấn tượng nhất.

Kĩ thuật in: in lụa. in chuyển nhiệt, in ép su nổi, in kĩ thuật số trên áo thun đồng phục cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, độ bền cao.

 

 

Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc đặt hàng:

 

Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

Emai: longchau.quatangkimnhat@gmail.com

Web: quatangkimnhat.net

Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh

Lưu tin
Chia sẻ