Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

BSA Traning Trung tâm đào tạo tư duy uy tín cho mọi người

0906002110
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:43 | 18/03/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

28858415

0906002110

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BSA Traning là một trung tâm đào tạo tư duy được thành lập từ năm 2017. Được dẫn dắt bởi những người có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như marketing cùng với mục tiêu giúp các bạn trẻ có khả năng tư duy mạch lạc và tự tin hơn với chính mình, BSA traning đang dần trở thành một nơi mọi người có thể yên tâm để học tập và rèn luyện.

Được Mr. Miyata – một chuyên gia có trên 20 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược marketing tại Nhật khởi xướng, BSA tranning được thành lập với mục đích chính là giúp các bạn trẻ Việt Nam có thể suy nghĩ và giao tiếp mạch lạc hơn. Mr. Miyata cùng với cộng sự của mình đã thiết kế một chương trình học thiết thực, giúp tất cả các học viên có khả năng thay đổi tư duy của mình qua những bài tập đơn giản và có giá trị thực tế.

Hình thức khóa học của BSA là học online cũng giúp các học viên linh động trong việc sắp xếp giờ giấc học tập và thực hành. Các bài học được thiết kế dưới dạng video với những kiến thức lý thuyết và bài tập được hướng dẫn cụ thể, học viên chắc chắn sẽ nhận ra những thay đổi tích cực của tư duy bản thân sau khóa học.
Theo đuổi những giá trị thực tế mang lại từ khóa học cho học viên của mình, BSA khác biệt với những chương trình giảng dạy tư duy khác chỉ nghiêng về những lý thuyết mà không áp dụng được. Với định hướng trở thành một trung tâm giảng dạy tư duy uy tín mà mọi người có thể đặt niềm tin, BSA traning đang từng bước hoàn thiện và thực hiện sứ mệnh của mình.

Nếu bạn đang gặp những khó khăn về tư duy hay chỉ đơn thuần mong muốn mình trở nên sắc bén, mạch lạc hơn trong giao tiếp, cũng như khao khát thành công hơn trong sự nghiệp, hãy đến với khóa học Perception and Thinking của BSA để thay đổi ngay hôm nay nhé. Chi tiết khóa học: https://bsa.training/

BSA Business Soft – Skill Academy.

7 Trần Xuân Hòa, phường 7, quận 5, tp Hồ Chí Minh.

Website: https://bsa.training/

Page: https://www.facebook.com/busines.softskill.academy/

Hotline: 0906 002 110

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt