Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bà Bầu Nên Bổ Sung Viên Sắt Và Axit Folic

0907291349
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:33 | 15/03/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

30

Mã tin

20073524

0907291349

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bà Bầu Nên Bổ Sung Viên Sắt Và Axit Folic

Hơn lúc nào hết, mang thai là thời điểm nhu cầu về axit folic và sắt của phụ nữ tăng cao. Chính vì vậy, rất nhiều bà mẹ uống bổ sung viên sắt và axit folic hàng tuần. Nhưng để viên sắt và axit folic thực sự phát huy tác dụng của nó thì chị em phụ nữ cần uống thuốc theo những công thức nhất định.

Mệt mỏi, hoa mắt, xanh mặt, da xanh xao, móng tay, móng chân sần, mất bong… là những biểu hiện thường thấy ở cơ thể người thiếu máu. Đây là trạng thái rõ nhất của việc thiếu sắt trong cơ thể. Thiếu máu, thiếu sắt là quá trình diễn ra từ từ, ban đầu thường không có triệu chứng rõ rệt. Thiếu sắt trong một thời gian dài làm lượng sắt dự trữ trong cơ thể dần dần cạn kiệt dẫn đến thiếu máu.

Với nhu cầu sắt khá cao (15mg/ngày) trong khi chế độ ăn hằng ngày chỉ cung cấp được khoảng 10mg/ngày, phụ nữ là đối tượng có nguy cơ thiếu sắt cao. Nhất là trong thời kỳ mang thai, sắt vốn rất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Các bác sĩ đều khuyên rằng bạn nên bổ sung sắt ngay từ khi bắt đầu có ý định mang thai để cung cấp đầy đủ lượng sắt cho cơ thể giúp phòng ngừa bệnh thiếu máu, thiếu sắt cho cả bà mẹ và thai nhi. Điều bà bầu cần biết viên sắt được hấp thụ tốt nhất khi bổ sung cùng vitamin A, C.

Đặc biệt là axit folic cần được bổ sung sớm để phát huy tác dụng phòng ngừa các dị tật bẩm sinh trong đó quan trọng nhất là dị tật ống thần kinh. Ống thần kinh là bộ phận được hình thành rất sớm trong những ngày đầu của thai kỳ. Cụ thể là Axit folic tham gia nhiều trong quá trình tổng hợp DNA và phân chia nhanh của tế bào, điều này có nghĩa là sự hình thành ống thần kinh thành công tùy thuộc vào việc cung cấp đủ axit folic. Những phụ nữ có lượng folate thấp có nguy cơ cao hơn bị ống thần kinh hình thành không đúng, dẫn tới các khuyết tật nặng nề. Sẽ mất ít nhất một tháng để làm tăng lượng axit folic dự trữ, vì vậy điều quan trọng là việc bổ sung axit folic phải bắt đầu trước khi thụ thai. Không những thế axit Folic còn giúp nâng cao khả năng thụ thai .

Bên cạnh đó, bào thai cũng cần được cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất quan trọng để phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Đặc biệt, các vi chất DHA, EPA giúp trẻ phát triển tối ưu về trí não từ khi còn trong bụng mẹ. Ngoài Acid Folic, các vitamin khác thuộc nhóm B, vitamin C, E, D, A, Biotin, dầu cá (chứa DHA, EPA) và các vi khoáng chất thiết yếu (Fe, Zn, Calci…) là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho cả mẹ và bé.

Hiện nay, với ứng dụng công nghệ mới, Pro-Mom ra đời đáp ứng yêu cầu của các bà mẹ. Pro mom chứa axit folic, sắt, DHA, EPA vitamin và khoáng chất giúp tăng tạo máu, bổ sung vi chất dinh dưỡng cho bà mẹ có thai mà không gây ra các tác dụng phụ như táo bón, buồn nôn. Pro- Mom ngăn ngừa các tổn thương bẩm sinh ở trẻ như dị tật ống thần kinh, não úng thủy,...Sản phẩm được các bà mẹ có thai rất ưa chuộng và sử dụng từ trước khi dự định có thai 3 tháng cho đến hết 3 tháng sau khi sinh. Các bà mẹ khi sử dụng viên Pro Mom đều sinh con khỏe mạnh, sức khỏe của họ cũng hồi phục nhanh chóng sau khi sinh nở - quá trình mất một lượng máu rất lớn. Viên Vitamin Pro-mom được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí, Quý Khách vui lòng liên hệ số hotline: 0907.291.349 hoặc truy cập website: http://promom.frezzi.com.vn/

Lưu tin
Chia sẻ