Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bạc đạn xe máy Sizuoka Nhập khẩu tại thái lan

Thời gian đăng : 24/05/2019 - Lượt xem tin : 506 - Mã tin : 26863627

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0903036586

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

CTY TNHH SX TM DV AN PHÚ .chuyên cung cấp bạc đạn sizuoka- bố thắng - dây ga dây thắng .Với hơn 30 năm sản xuất vòng bi cao cấp cho xe gắn máy, xe ô tô và xe cơ giới, chúng tôi Sizuoka đã tạo ra nhiều giá trị chuẩn mực và nền tảng cho dòng vòng bi cao cấp trên toàn thế giới.
Hệ thống sản xuất bạc đạn Sizuoka toàn cầu với dây chuyền tiên tiến và hệ thống trang thiết bị kiểm tra nghiêm ngặt, chúng tôi tự hào là nhà máy sản xuất ổ bi tiêu chuẩn ABEC cho động cơ xe cơ giới thông dụng trên thị trường Châu Âu và Mỹ. Các sản phẩm chất lượng cao và sự tín nhiệm của khách hàng đã góp phần xây dựng lên thương hiệu Sizuoka danh tiếng toàn cầu.
Hệ thống quy chuẩn phân loại ứng dụng cao cấp của Sizuoka cho phép chúng tôi tối ưu hiệu năng của động cơ cũng như gia tăng sức bền cho vòng bi trong quá trình hoạt động. Đặc biệt Sizuoka là hãng đầu tiên thiết lập hệ thống quy chuẩn ổ bi cho xe cơ giới, xe gắn máy và xe tay ga. 
Nhông sên dĩa M-PROJECT & SAIKO Của tập đoàn Mitshuboshi thương hiệu nhật bản.Hàng nhập khẩu chính ngạch không phải gia công như 1 số thương hiệu khác.chất lượng nhật bản cho ngành cơ khí chế tạo máy - phụ tùng thì khỏi phải bàn rồi. tiêu chuẩn theo chất lượng.


sên 9ly /10 ly tiêu chuẩn

dĩa thép c45 tôi cao tầng cho độ cứng và liên kết chặt chẽ kos bị bể gãy khi áp lực gia tốc mạnh đột ngột

toàn bộ ắc đúc 100% cho độ bên cao và an toàn

bên ngoài được mạ bạc sáng bóng sắc nét tăng thẩm mỹ cho sản phẩm

sản phẩm logo 3 tam giác trên sên.logo đại diện mitshuboshi nhật bản 

sản phẩm bảo hành 1 năm , sử dụng từ 25.000-30.000 km 


:ai có nhu cầu kinh doanh SỈ & LẺ hoặc làm đại lý.xin liên hệ chúng tôi sẽ ko làm các bạn thất vọng về giá cả và chất lượng phục vụ khách hàng điện thoại ĐIỆN THOẠI :  0903.036.586 (Mr MẠNH)