Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán Căn Hộ Chung Cư La Alba Khang Điền Quận 9

Thời gian: 12/04/2017-Lượt xem: 14-Mã tin: 27420314

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 9, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0978138672

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Căn hộ La Alba quận 9 là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp nhất, Với dự án La Alba hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “ xanh ” đúng nghĩa, một không gian sảng khoái, giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe cùng niềm say mê trở  lại với bạn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Với đầy đủ các tiện ích ưu Việt Nhất gồm cụm tiểu cảnh, hồ bơi, Pool Bar, Gym, cafe, Siêu thị mini mart, trường mẫu giáo.

Tiện ích nội khu: Cư dân Sống tại căn hộ chung cư La Alba Khang Điền di chuyển đến đâu cũng đều rất thuận lợi.

Gói gọn những giấc mơ trong một dự án chất lượng không hề là điều dễ dàng. Nhưng với niềm tin và tâm huyết của một chủ đầu tư có năng lực và uy tín, Khang Điền – La Alba sẽ mang đến cho cư dân nơi đây những giá trị thiết thực nhất cùng với sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với hơn 4000 m2 diện tích dành để phục vụ cho hạ tầng tiện ích có thể nói chủ đầu tư Khang Điền rất chú trọng vào việc mang đến một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân Chung cư La Alba quận 9, cụ thể như:
– Trung tâm thương mại 2 tầng.
– Khu vực hồ bơi khổng lồ: Rộng hơn 858 m2.
– Khu cộng đồng và Gym tầng 2 view trực diện hồ bơi.
– Công viên cây xanh, đường dạo bộ ven sông thoáng mát.
– Khu vực BBQ, công viên cảnh quan nội khu rộng lớn.

Tiện ích ngoại khu.

Sống tại khu căn hộ La Alba Khang Điền bạn di chuyển đến đâu cũng rất thuận lợi:

Dự án La Alba quận 9 là căn hộ chung cư có vị trí đắc địa nhất của khu Đông Sài Gòn, Sống tại căn hộ La Alba người dân như được tận hưởng tiện ích của cả một khu dự án hiện đại. Ở đó mọi cư dân sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn.

Các tiện ích ngoại khu của dự án La Alba Khang Điền như: Siêu thị Metro An Phú, Trường học quốc tế AIS, TT hành chính mới Thủ Thiêm, Khu giải trí suối tiên, Siêu thị BigC quận 9, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Phúc An Khang, Khu giải trí BCR…

Ngoài các tiện ích ngoại khu thì từ khu dự án căn hộ chung cư La Alba quận 9 bạn còn có thể đến các trung tâm mua sắm lân cận như: Khu đô thị Him Lam City, Lake View City, Kikyo Residence, Palm City trong bán kính 1 km.

Về giá trị cuộc sống.

– Dự án La Alba Quận 9 được tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành dễ dàng có thể kết nối đến các khu vực trung tâm –> Giúp tiết kiệm nhiều chi phí liên quan.
– Các tiện ích hoàn hảo tại dự án chung cư La Alba: Những tiện ích hoàn hảo và cao cấp giúp cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống, tái tạo sức lao động sau một  ngày làm việc mệt mỏi.
– An ninh đảm bảo và tuyệt đối: Dự án căn hộ La Alba Khang Điền được CBRE Việt Nam quản lý với ba hệ thống an ninh từ cổng > tới thẻ từ thang máy > khóa vân tay bảo mật giúp cho cư dân hoàn toàn yên tâm có thể du lịch trong thời gian dài mà chẳng cần lo lắng.

Về giá trị tài sản.

– Giá trị tài sản dự án La Alba quận 9 tăng mạnh khi con đường Song Hành hoàn thiện, đường Đỗ Xuân Hợp được mở rộng.
– Nhu cầu và giá trị tăng cao khi các khu: Nhà máy Samsung khu công nghệ cao hoạt động, trường đại học Fullright, nhà máy Intel đưa vào hoạt động. Nhu cầu mua nhà  các chuyên gia, kỹ sư là rất lớn.
– Trong tất cả những dự án căn hộ chung cư trong khu vực thì dự án căn hộ La Alba của Khang Điền là có vị trí hoàn hảo nhất và có thể dễ dàng kết nối với Quận 1, Thủ Thiêm hay khu công nghệ cao Quận 9.

 

 


Vị trí và tiện ích xung quanh