Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bản Chất Của Dập Vuốt Liên Tục

0908286507
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:03 | 15/04/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

31989782

0908286507

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

Bản Chất Của Dập Vuốt Liên Tục

 

      Bản chất của quá trình là đập liên tục nhiều nguyên công các chỉ tiết bán thành phẩm một cách trực tiếp trên bảng.

 

      Các bán thành phẩm được giữ ở trên bảng nhờ các mạch nổi đã được tính toán trước để có thể liên kết hoàc ép các bán thành phẩm vào các hốc tương ứng. Ở nguyên công cuối cùng. chỉ tiết sẽ được cảt theo đường bao và tách ra khỏi băng.

 

      Khi dịch chuyến bảng tương đối với khuôn thì tất cả các bán thành phẩm cùng dịch chuyển theo. Chính vì vay băng kim loại còn là phương tiện để “vận tải” các bán thành phẩm. Trên bảng có thể dập các chỉ tiết có hình dạng khác nhau như: cất - đột các chí tiết phẳng: uốn các chỉ tiết cong ở trong khuôn và đập vuốt, lên vành các chỉ tiết rồng v.v... Kích thước của các chị tiết đập vuốt trên băng thường không lớn (khoảng 40 + 540 mm) còn kích thước của các chỉ tiết nhận được bảng phương pháp cát-đột có thể đạt 200 + 2§0 mm với chiếu dày bâng từ 2 + 3 mm.

 

 

 

 

Bản Chất Của Dập Vuốt Liên Tục

 

 

 

    Những ưu việt khi đập trên bảng là: năng suất rất cao, an toàn trong quá trình làm việc. có khá năng tự động hoá quá trình truyền phôi bảng vào trong khuôn và có thể kết hợp một số lượng lớn nguyên công trong cùng một khuôn tác đụng liên tục (đến 10 nguyên công) trong khi khuôn tác dụng phối hợp chỉ có thể kết hợp 2 đến 3 nguyên công.

 

    Nhược điểm của phương pháp này là kích thước của chị tiết dập bị hạn chế, lượng kim loại phế liệu nhiều do phải tầng trị số mạch nối, thiết bị đc đập phức tạp và đất tiền, do vậy chỉ thích hợp với sản xuất hàng loạt lớn và hàng khối.


    Đề xác định đường kính của bán thành phẩm ở các bước dập vuốt cần phải biết được mức độ đập vuối cho phép ở mỗi nguyên công. Giá trị của mức độ dập vuốt cho phép được xác định trong số tay và trong các tài liệu kỹ thuật chuyên ngành.

 

    Đối với thép các bon thấp giá trị của mức độ dập vuốt cho phép thay đổi từ (2,63 + 1,96) ở nguyên công đầu và từ (1,37 + 1,19) ở các nguyên công trung gian. Các giá trị của mức độ đập vuốt ở trên là các giá trị tới hạn, vì vậy khi thiết kế quy trình công nghệ cần phải lấy giá trị giảm đi từ LÔ + 15%.

 

 

 

Bản Chất Của Dập Vuốt Liên Tục

 

 

    

    Khi đập vuốt ở trên băng lực biến dạng cần thiết để chọn máy có thể xác định một cách gần đúng (cớ sự dự thừa một chút) bảng tổng các lực biến dạng ở các bước dập (trong đó có cả lực cắt trích, lực cắt mép vành và lực nắn phẳng vành...)

 

    Dập liên tục nhiêu nguyên công trên bang được sử dụng rộng rãi troog các ngành công nghiệp khác nhau để chế tạo các chỉ tiết không lớn trong sản xuất hàng loạt lớn và hàng khối.

 

 

Bản Chất Của Dập Vuốt Liên Tục

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/

 

Bài viết khác:

 

Phương Pháp Thiết Kế Khuôn Dập

 

Bạn Đã Biết Chính Xác Các Phương Pháp Dập Vuốt ?

 

Khái Niệm Về Công Nghệ Khuôn Dập Tấm

 

Khuôn Dập Liên Hoàn - Liên Hợp - Liên Tục - Phối Hợp

 

Tìm hiểu về khuôn đột dập

 

Khuôn dập liên hoàn nguyên lý cấu tạo | Cơ Khí Điện Trí Việt

 

Lợi ích của khuôn dập liên hoàn trong sản xuất hàng hóa

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt