Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.

0938070349
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:07 | 06/02/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

51

Mã tin

17055232

Khách vãng lai

0938070349

Mua quyền ưu tiên cho tin

bán KTĐ tiếng Hàn Quốc. 

giá 2,5 triệu

hàng xách tay từ Nhãn hiệu Sharp RD-3500

màu đỏ, có bao da mới. thích hợp cho các bạn học tiếng Hàn, và nghiên cứu về tiếng Hàn. 

tham khảo:

liên hệ DUy 0938070..349

Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.Model: RD-3500
 

 

 
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.  
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
YBM-Preview Tiếng Anh Ngôn ngữ e4u younghan / Tiếng Anh từ điển cho headwords, cụm từ, các chất dẫn xuất, cũng như nhiều ví dụ hơn 8m toàn bộ, tất cả các hơn với các từ mới nhất từ ​​younghan Hanyoung, các Hanyoung tự do ở các neungyi younghan jeompeugi nó dễ dàng hơn để có được từ là.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
■ younghan từ điển tìm kiếm từ: Hợp đồng
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.

Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc. Sharp điện tử từ điển RD-3500 & H của chất lượng Speech Công nghệ tính năng phát âm tiếng Anh bằng cách áp dụng tiếng Anh 1 học người dùng mới làm quen từ các sinh viên và công nhân các phát âm tiếng Anh dễ dàng và thuận tiện ikhilsu có thể. 
, đặc biệt là tiếng Anh, cũng như younghan, tiếng Anh Từ điển của lắng nghe tất cả các từ tiếng Anh và các bức tranh bức tranh được thiết kế để tối đa hóa sự bất tiện của việc học giảm.

* Từ điển điện tử RD-3500 được hỗ trợ trong năm rieoldik nghe các diễn giả cũng như tuyên bố như tai nghe có sẵn.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
YBM Sisa Ngôn ngữ Tiếng Anh xuất hiện trên các từ vựng bài thi TOEIC / thành ngữ] cho 100% rieoldik surokhan từ điển điện tử RD-3500 năm để chuẩn bị cho sinh viên và sinh viên đại học TOEIC là một công cụ học tập hiệu quả.

■ TOEIC từ tìm kiếm: tài khoản
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.

■ TOEIC thành ngữ tìm kiếm cụm từ: bắt đầu
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
 
RD-3500 00 được liệt kê trong từ điển Oxford của Power Word, trường trung học và sinh viên đại học, cũng như công nhân thường xuyên cũng cần thiết để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày chỉ là những lời thiết yếu của 00 surokhan nhỏ gọn tốt nhất trước.
Bây giờ tiếng Anh 440 RD-3500 (12x12 chế độ 44 ký tự 10 dòng), 220 ký tự Hangul (12x12 chế độ 22 ký tự 10 dòng) cho thấy một màn hình, 12x12, 16x16 hỗ trợ hai loại phông chữ thích hợp cho tình trạng của bạn phông chữ có thể được sử dụng.

 

Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
Ngoài ra, giao diện thân thiện với người dùng và hiển thị một kiểu chữ gọn gàng, modeonijeumhan màu sắc, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tinh vi sản xuất theo định hướng hình ảnh của một thế hệ mới đã được tối ưu hóa để thưởng thức.
Sharp RD-3500 là một từ điển điện tử rieoldik các năm minjungseorim từ điển ngôn ngữ thực tế hơn để biết ý nghĩa của từ và các ký tự Hangul từ học sinh tiểu học cho nhân viên văn phòng dễ dàng, đủ cho bất cứ ai sử dụng.

Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.

■ từ điển ngôn ngữ tìm kiếm màn hình 
+ tìm kiếm cho 'hệ thống'
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
RD-3500, và một loạt các sử dụng thực tế tại Hoa Kỳ bằng tiếng Anh, thay đổi nội dung bởi Essence minjungseorim cuộc hội thoại tiếng Anh thực tế còn sống có thể tìm hiểu các biểu thức tiếng Anh Mỹ.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
 
YBM Sisa Anh ngữ, xuất bản trong "e-mail bày tỏ ý kiến về sự cần thiết! 3600 "Từ điển của Les e-mail và kinh doanh teoe biểu thức phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất có thể được áp dụng trực tiếp để trình duyệt theo thứ tự abc eungyongsa trước. 
ví dụ được sử dụng trong từ điển này được sử dụng trong thế giới kinh doanh hiện tại, sống động Những người học tiếng Anh là một đại diện sống rộng lớn hơn nói tiếng Anh trên thế giới có thể thưởng thức.

 
■ Pre-TIPS
A. Đầu tiên, hãy viết nội dung được bao gồm trong woorimal của các từ khóa (từ khóa) các mục nhập (entry) đã được tìm thấy trong. Nhóm vào khoảng 1.500 mục được sắp xếp theo thứ tự chữ cái để làm cho nó dễ dàng tìm thấy.

+ Chuẩn bị cho tìm kiếm:
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.

Hai. Ví dụ, yêu cầu lời chào, thu gom, yêu cầu thông tin, báo giá, cung cấp, đề nghị, đàm phán, đặt hàng vận chuyển,, và từ chối, chấp nhận, phản đối, quản trị, các dịp nghi lễ, như tình hình hoặc mục đích sự tương ứng với các loại khoảng 3.600 e-mail, tài liệu kinh doanh đại diện như vậy được liệt kê. Các ví dụ trong mỗi nhiều hơn một cụm từ khóa vì nhiều người có thể được tìm thấy qua.

Ba. Một số ví dụ của Anh biểu diễn và bạn không phù hợp với bất cứ điều gì woorimal, nhưng chúng tôi tránh nó theo nghĩa đen vào cuối tương ứng "sống" bằng tiếng Anh đại diện taekhaetgi thực sự được sử dụng.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc. Trong số các từ điển điện tử thương mại choedaeo tương đương với số tiền 8.202 ký tự kanji cao, có nghĩa là đột quỵ phụ âm, phụ âm, bởi tổng cộng, Kanji có thể dễ dàng tìm kiếm bằng cách sử dụng từ là thuận tiện hơn.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
 
RD-3500 trong các cuộc hội thoại mà bạn cần phải biết cú pháp tiếng Anh của Hàn Quốc 140 duy trì việc tự khắc nghiệt KNOW-HOW bốn của loạt của những người nói tiếng Anh và ý tưởng của chúng tôi là khó sử dụng vì sự khác biệt giữa các báo cáo được thu thập.Sự khác biệt giữa các ý tưởng xuất phát từ sự khác biệt của biểu thức có thể được hiểu một cách tự nhiên.
■ nhảy chức năng
younghan / Tiếng Anh từ điển, 00 từ điển, từ điển bổ sung, khi bạn sử dụng các từ TOEIC bạn nào không biết ví dụ và giải thích, từ tìm kiếm khi bạn muốn sử dụng tính năng này nếu bạn nào không cần để vào 1 chính tả mới, bạn chỉ có thể đi đến Head 1 . Hangul được chọn là một bước nhảy vọt, đặc biệt là khi danh sách ứng cử viên lên đến 5 màn hình hiển thị yidoepnida trước. ■ Wild Card tìm kiếm những từ không chắc chắn của chính tả của các nhân vật trong biết tìm kiếm "?" bằng cách nhập một tìm kiếm ■ Trống từ các chữ cái trong một từ Bạn có thể tìm kiếm khi bạn là không chắc chắn làm thế nào để chính tả chính tả kiểm tra chức năng ■ mơ hồ từ để đánh vần tất cả các từ trong 1 tìm kiếm tương tự như chức năng ■ Tìm kiếm danh sách từ vào để lấy danh sách từ điển để tìm kiếm danh sách bằng cách cung cấp 1, Tìm kiếm Từ điển nhanh hơn hiệu quả hơn có sẵn. 

Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.



Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.


Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.


Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.


Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc. Wordbook tính năng younghan, Hanyoung, 00 của những từ được tìm thấy trong từ điển đánh dấu những từ mà bạn muốn ghi nhớ sau khi hiển thị 'Wordbook chế độ younghan từ điển, từ điển tiếng Anh cho mỗi chế độ là khả năng để tìm hiểu.
Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc. Tính năng quản lý thông tin cá nhân được xây dựng khoảng năm 2679 theo nguyên nhân (tên của bên thứ ba, số điện thoại, như địa chỉ cho munjagi 35) và số điện thoại có thể được nhập vào, lịch, sổ địa chỉ, ghi chú, wepmemo, lịch, đồng hồ, thời gian biểu và lịch trình. cả hai / tất cả các âm lịch kỷ niệm thành lập với chức năng như tích hợp sẵn trong nhật ký điện tử đã được 
thông qua, đặc biệt là tế bào bộ nhớ flash được tiêu thụ bởi các dữ liệu của họ có thể được lưu trữ một cách an toàn. bộ nhớ flash là gì? : Không giống như RAM điển hình và pin được tiêu thụ là số lượng bộ nhớ mà giữ lại dữ liệu được lưu trữ.

Bán KTĐ tiếng Hàn Quốc.
Lưu tin
Chia sẻ