Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán Tủ mát Vinacool SLG 2400 FS với chất lượng tốt nhất hiện nay hàng nhập khẩu nguyên chiếc

01252889928
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:16 | 13/10/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

19

Mã tin

28574680

01252889928

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tủ mát Vinacool SLG 2400 FS là loại tủ mát cỡ lớn của Vinacool, với dung lượng 1579 lít, 4 cánh kính trong vắt chịu lực, 20 kệ chứa...phù hợp để bảo quản và phơi bày hàng hóa, nguyên liệu trong số shop, nhà hàng, bách hóa, cửa hàng củ quả lớn,... Mong muốn bảo vệ ở mức độ nhiều...

Bán Tủ mát Vinacool SLG 2400 FS với chất lượng tốt nhất hiện nay hàng nhập khẩu nguyên chiếc

Đặc điểm nhấn của Tủ mát Vinacool SLG 2400

- xây dựng 4 cánh kính mở 2 bên nhờ bạn dạng lề tiện nghi.

- Kính hai lớp đc hút chân không chịu lực, giữ nhiệt giỏi.

- dung lượng lớn, khoảng không bảo vệ và trình diện rộng.

- sử dụng công nghệ đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện.

- khối hệ thống sưởi kính bằng khí nóng hiện đại.

- Máy nén chế tạo theo công nghệ Embraco Của Ý.

Bán Tủ mát Vinacool SLG 2400 FS với chất lượng tốt nhất hiện nay hàng nhập khẩu nguyên chiếc

- Có đồng hồ thời trang hiển thị độ nóng, điều khiển bằng nút bấm điện tử.

- Tay cầm nổi đơn giản thao tác làm việc đóng mở tủ.

- Lớp thành tủ dày, zoăng phủ bọc bí mật giữ nhiệt tốt.

- Kệ để dòng sản phẩm có thể dịch chuyển vị trí.

- Quạt lồng sóc làm lạnh nhanh, sâu.

- Có tác dụng tự động hóa xả đông bằng hệ thống điều khiển điện tử.

- Khe thoát nước đơn giản lau chùi.

- Lòng tủ bằng thép sơn tĩnh điện, dẫn nhiệt nhanh, dễ dọn dẹp và sắp xếp, lau chùi.

- Tận dụng gas R134A thân thiện với môi trường xung quanh.

Tủ mát Vinacool SLG 2400 có 4 cánh kính chịu lực trong vắt, có tay cầm nổi tiện lợi, bảng tinh chỉnh cảm biến dễ dàng

Tính năng cụ thể của Tủ mát Vinacool SLG 2400

- Tủ mát Vinacool SLG 2400 là dòng sản phẩm tủ mát 4 cánh dung tích lớn của Vinacool. Tủ có dung tích 2000 lít với các thông số chiều dài: 2.4m, chiều rộng: 0.74m, chiều cao: 2.02m, thiết kế hiện đại hợp với các shop, nhà hàng quán ăn, shop bán hoa quả,...có nhu cầu cao trong công việc bảo quản hàng hóa, dòng sản phẩm lại vừa có khoảng không thoáng rộng để phơi bày, trình làng. 

- Bên phía trong Tủ mát Vinacool SLG 2400 là cả một không gian trưng thoáng rộng với 20 kệ để đồ có thể tháo dỡ, di chuyển dễ dàng. Quý khách hoàn toàn có thể bố trí, phân loại hàng hóa một cách khoa học, hợp lý và phải chăng nhất. Bên trên nóc & trong gầm tủ được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng giúp tủ luôn luôn sáng dễ dàng quan sát hàng hóa.

- Tủ mát Vinacool SLG 2400 có phong cách thiết kế 4 cánh mở sang hai bên nhờ bạn dạng lề với độ lan rộng ra, chắc chắn rằng. Cánh tủ hoàn toàn bằng kính cường lực chống va đập hai lớp có khối hệ thống sưởi kính tân tiến vừa giúp bảo quản vừa hoàn toàn có thể quan sát hàng hóa, sản phẩm bên trong. Với khối hệ thống thành tủ dày, gioăng từ giúp đóng bí mật tủ giảm tối thiểu lượng nhiệt bị phân tán ra môi trường xung quanh.

 - Tủ mát Vinacool SLG 2400 có dàn lạnh bằng nhôm kết hợp với quạt lồng sóc giúp máy quản lý đạt hiệu suất cao, làm lạnh nhanh, sâu. Hệ thống máy nén được chế tạo theo technology Matsushita của Japan, gas sử dụng cho máy nén là loại gas R134a, bình yên thân mật với người dùng, đc dùng phổ biến trên thị phần thời buổi này.

 - Tủ mát Vinacool SLG 2400 được làm mát nhờ quạt gió đảo nhiệt nên hơi lạnh có thể len lỏi đến tất cả những vị trí của tủ giúp bảo quản hàng hóa an ninh nhất, giữ không qua pha chế đủ chất. Phía bên ngoài tủ cũng có thiết kế bảng điểu khiển điện tử hiện thị độ nóng nên người tiêu dùng rất có thể biết nhiệt độ hiện tại bên trong tủ & dễ dàng tự điều chỉnh cho hợp với nhu yếu bảo quản.

- Tủ mát Vinacool SLG 2400 còn tồn tại khe thoát nước dễ dàng vệ sinh, lòng tủ bằng thép sơn tĩnh điện, dẫn nhiệt giỏi, dễ dọn dẹp và sắp xếp, lau chùi. Với những đặc tính bên trên, Tủ Mát Vinacool luôn luôn được nhìn nhận cao về độ bền, kỹ năng làm lạnh & thiết kế hoành tráng tương thích cho mục đích bảo vệ & phơi bày trên Thị phần trong thời gian qua.

Tủ Mát Tủ mát Vinacool SLG 2400 có nhiều kệ chứa di chuyển đc, lòng tủ bằng thép sơn tĩnh điện dẫn nhiệt nhanh, dễ vệ sinh

Bán Tủ mát Vinacool SLG 2400 FS với chất lượng tốt nhất hiện nay hàng nhập khẩu nguyên chiếc

>>> Xem thêm: http://tumattrungbay.blogspot.com

Xem xét khi sử dụng Tủ mát Vinacool SLG 2400

- Điều chỉnh độ nóng tủ: Khi nguyên liệu bảo vệ ở bên trong gầm tủ không đa số chúng ta nên thay đổi độ lạnh ở mức trung bình, hoặc thấp để cất giữ điện năng.

- Bố trí thực phẩm hợp lý: Không xếp nguyên liệu quá khít nhau để hơi lạnh rất có thể lan tỏa, làm lạnh cho cả thực phẩm. Đối với những tủ có quạt gió thì chớ nên xếp nguyên liệu che kín quạt gió, giảm hiệu suất làm lạnh & hao điện hơn. So với các loại thực phẩm tươi sống khi bỏ vô hộp quý khách hàng nên sử dụng hộp thép, inox thay cho hộp nhựa vì kim loại có khả dẫn lạnh cao hơn nhựa nên làm lạnh mau hơn, ít hao điện.

 - Cắt giảm mở tủ: trong quá trình sử dụng, cắt giảm cao nhất mở tủ để ngăn cản làm hơi lạnh bị khuếch tán ra bên ngoài, phần tử làm lạnh sẽ phải tăng khoảng thời gian hoạt động và sinh hoạt gây hao điện, giảm tuổi đời của tủ.

- Lau chùi tủ thường xuyên: Nên liên tiếp lau chùi tủ (2-3 tháng/lần) để vi khuẩn, mộc nhĩ mốc không có điều kiện sinh sôi. Trong khi người tiêu dùng cũng nên lau chùi phần rìa cao su cửa của tủ để không bị dính các dị vật giúp đóng khít tủ, không làm thoát hơi lạnh ra bên ngoài, giảm hạt tiêu hao điện năng.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ