Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán biệt thự THÔ Nam Thông q7-giá gốc-gần sông Sgòn-cạnh cầu phú mỹ tuyệt đẹp!!

Thời gian: 07/12/2009-Lượt xem: 723-Mã tin: 4659673

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Như là một điểm nhấn ấn tượng cuối cùng để hòan thiện nên một khu thương mại sầm uất, Khu Thương Mại Nam Thông có một vị trí đắc địa trong tổng thể khu quy họach chuẩn mực Nam Long - Tân Thuận Đông, Q7.

Cách Quận 1 chỉ 10 phút, cách Phú Mỹ Hưng chỉ trong 5 phút đi xe.

Không chỉ là vị trí gần gũi trung tâm, nơi đây còn được đánh giá là cửa ngõ phía Đông thành phố, bởi là điểm giao của các tuyến đường giao thông huyết mạch nối liền các tỉnh miền Tây và vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, và không ngừng gia tăng giá trị khi cầu Phú Mỹ đang từng bước hoàn thành.


Nằm đối diện với công viên sinh thái, làng ẩm thực, hồ bơi, phòng tập TDTT, tennis... Khu Thương Mại Nam Thông không chỉ sở hữu một vị thế tối ưu khi có được mặt tiền rộng rãi với không gian thoáng đãng để kinh doanh. Tại đây chủ nhân của những căn nhà thương mại đẳng cấp này còn có thể sử dụng những tiện ích cao cấp trong tầm đi bộ như: siêu thị, trường học, khu y tế...Hãy khởi đầu thành công & tận hưởng cuộc sống trước cửa nhà mình.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT
Diện tích Sử dụng 443.50 m2 diện tích đất 8*24 m. Giá GỐC 464,521.00 USD
Thông tin chi tiết : http://doanhnhantimes.com/forum/showthread.html?p=1504

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM, ĐẶT MUA VUI LÒNG LIÊN HỆ: Ms Dương 0906.664.229 -KHÁCH HÀNG ĐƯỢC MUA VỚI GIÁ GỐC CÔNG TY - THANH TOÁN THEO TIẾN ĐỘ

Vị trí và tiện ích xung quanh