Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bạn có biết - Lưu ý khi mua đất dự án

Thời gian: 18/11/2020-Lượt xem: 10-Mã tin: 31704819

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1 tỷ
  • Diện tích : 1000000m2
  • Dự án: batdongsanviet247.net

Địa chỉ: Quận 3, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0342450808

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

 

Bạn có biết  - Lưu ý khi mua đất dự án

Khi mua đất dự án nên tìm hiểu rõ chủ đầu tư là ai?

Đa số người Việt Nam có tâm lý ham rẻ. Nên khi có một dự án khá rẻ trên thị trường. Những nhà đàu tư này mong muốn sở hữu nó nên đã nhanh chóng bỏ tiền để mua miếng đất đó. Nhưng có nhiều miếng đất là dự án ma và rất lâu vẫn chưa thấy thi công xây dựng. Có những dự án chết hoặc những dự án không khả thi. Đã khiên nhiều nhà đầu tư lao đao, dở khóc dở cười.

Giấy từ pháp lý rõ ràng cũng là một lưu ý mà các nhà đầu tư phải cực kì chú ý

Kinh nghiệm mua đất bắt buộc bạn phải nhớ nằm lòng. Đó là phải kiếm tra giấy tờ, sổ đỏ. Đây là yếu tố quan trọng quyết định tính pháp lí của mảnh đất. Nhà đầu tư nên chọn mua đất đã có sổ đỏ, tránh tranh chấp cũng như dễ đền bù nếu có thu hồi sau này. Nhưng ở thị trường hiện nay, sổ đỏ cũng đang được làm giả rất nhiều. Các nhà đầu tư cũng nên lưu ý kiểm tra kĩ hơn về vấn để này.

Để giao dịch dự án đất nền được rõ ràng, minh bạch. Bạn cần chủ động yêu cầu bên bán đất cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp lí cho mình. Những giấy tờ cần thiết vd như về vị trí dự án, năng lực chủ đầu tư. Ngoài ra còn có giấy ủy quyền môi giới về việc ký hợp đồng, đồ án quy hoạch. Thiết kế xây dựng dự án tương lai, thủ tục pháp lý…

Đừng để cò đất đánh lừa đây là dự án ngon, hãy cân nhắc tài chính của mình

Nhiều nhà đầu tư bị những người môi giới bất động sản đánh lừa rằng dự án bđs này có khả năng sinh lời cao. Hoặc có thể mang lại những lợi nhuận rất lớn sau này. Nên dù không có nhiều tài chính. Các nhà đầu tư cũng cố gắng vay mượn để có tiền đập vào. Lời khuyên dành cho bạn đó là nên dùng số tiền có sẵn của bản thân để mua. Tuyệt đối hạn chế vay vốn ngân hàng số tiền quá lớn. Vượt 50% giá trị lô đất. Bên cạnh đó nếu bạn muốn hợp tác đầu tư với bạn bè, người thân, tốt nhất cũng nên làm bản cam kết thỏa thuận. Còn phải giao kèo rõ ràng ngay từ đầu về trách nhiệm và nghĩa vụ của đôi bên để tránh rắc rối về sau.

Lưu ý về phong thủy cũng như địa chất khi mua đất dự án

Phong thủy thổ cư là một trong những yếu tố quan trọng mà hầu hết người mua đều quan tâm.  Đất có nhiều hình dạng cho nên điều quan trọng là xác định vị trí xây nhà sao cho phù hợp, không ảnh hưởng đến người cư ngụ.

Có 3 yếu tố thường xuyên được nhắc đến khi mua đất chính là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Theo kinh nghiệm mua đất, nên lựa chọn mảnh đất tốt nhưng phải có thêm yếu tố “nhân hòa”. Môi trường sống xung quanh quyết định đến chất lượng sống của gia chủ và giá trị mảnh đất.

Hạn chế mua đất gần nghĩa trang, bãi rác hay nhà tù hoặc trong các khu vực an ninh phức tạp. Nên mua đất gần khu dân cư an ninh, có đường lớn, điện nước đầy đủ, thuận tiện sinh hoạt.

Địa chất của mảnh đất ảnh hưởng quan trọng đến việc xây dựng nhà. Các khu đất nằm trên các khu vực cao hồ lấp sẽ có địa chất nền đất yếu. Điều này sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền gia cố nền đất khi xây nhà sau này.

Mua đất dự án lần đầu không khó tránh khỏi những sai lầm. Khi lựa chọn đất nền và giao dịch. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp các nhà đầu tư mới có thể thuận lợi trong việc sở hữu cho mình một bất động sản tốt

Nguồn:  Những lưu ý cho nhà đầu tư mới khi mua đất dự án

Nguồn: batdongsanviet247.net

Vị trí và tiện ích xung quanh