Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bạn đã biết sự ra đời của đèn led và những ứng dụng thực tế..

0918903456
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:39 | 09/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

28419786

0918903456

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ánh sáng là một thứ cực kỳ quan trong cũng như đóng góp rất nhiều vào thành công của con người. Ánh sáng có thể trải dài mọi nơi mọi lúc vào ban ngày, thế nhưng vào ban đêm nếu chỉ có  ánh sáng yếu ớt từ mặt trăng thì cuộc sống con người sẽ trở nên rất chật vật và buồn tẻ.

Tại thời điểm  2 thế kỷ trước thì sự ra đời của bóng đèn sợi đốt được xem như một phát minh vĩ đại. Tuy nhiên xã hội cũng dần thay đổi và cần có thêm những sắc màu mới, hiện đại hơn. Và LED nổi bật lên như một hiện tượng và dần thay thế cho các loại đèn truyền thống.

LED ra đời vào khoảng những năm 60 của thế kỉ 20 khi mà thế giới đang vào đà của sự phát triển về nhiều măt trong đó có kinh tế. Sự ra đời của đèn LED thật sự là thành quả lớn cho con người, nó góp phần lớn trong công cuộc cải cách chiếu sáng đặc biệt là thay thế được đèn sợi đốt. Ngày nay nền công nghệ kỹ thuật còn phát triển ra loại Đèn led năng lượng mặt trời..

Những ưu điểm đặc biệt của đèn Led

-    Led có kích thước rất nhỏ nên rất dễ dàng vận chuyển và thiết kế

-    Đèn led có rất nhiều màu nên có thể đáp ứng được mong muốn của nhiều người.

-   Công suất làm việc hiệu quả cao thời gian bình thường của một đèn LED rơi vào khoảng từ 30000- 50000h tốt hơn nhiều so với đèn sợi đốt thông thường.

-   Đặc biệt đối với Đèn led năng lượng mặt trời 15W sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời tự nhiên nên góp phần hạn chế ô nhiểm môi trường. Tiết kiệm chi phí cũng như an toàn sử dụng.

Những ứng dụng của LED trong thực tế


-  Led được sử dụng phổ biến rộng rãi tại các đèn tín hiệu báo giao thông, biển báo giao thông bởi vì chúng sáng hơn và tiết kiệm năng lượng.

- Led mang lại khả năng trang trí cực đẹp như trang trí bảng hiệu, nhà của..

- Bên cạnh đó ngành y học LED cũng được ưa chuộng đặc biệt trong việc mổ hay nội soi bằng hồng ngoại đều do ánh sáng của LED.

-  Còn đối với lĩnh vực quảng cáo và giải trí thì hầu như trong các quảng cáo đều sử dụng LED tiện và đẹp thời trang. Không những thế nhiều màn hình lớn ngoài các thành phố cũng sử dụng công nghệ LED để quảng bá sản phẩm của mình.

- Ngoài việc sử dụng đèn led chủ yếu để chiếu sáng ra thì đèn led còn được dùng để kích thích cây sinh trưởng và giúp cải thiện chất lượng của các sản lượng nông nghiệp. Theo một số nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng đèn led trong ngành trồng trọt sẽ giúp tăng giá trị dinh dưỡng và giảm nồng độ nitrat có hại trong các loại rau, củ, quả.

===============================================================

Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Đèn led năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Gọi ngay tới hotline  0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt