Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn di động dành cho máy tính

0902820066
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:46 | 19/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

28677059

0902820066

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÀN DI ĐỘNG DÀNH CHO MÁY TÍNH

BÀN DI ĐỘNG DÀNH CHO MÁY TÍNH có lợi theo nhiều cách. Chúng là những bổ sung thuận tiện, thích ứng và hiện đại cho không gian làm việc của bạn. Chúng hoàn hảo cho môi trường sản xuất và y tế. Nhưng cũng cho các văn phòng hiện đại không gian mở. Cấu hình di động của dòng bàn làm việc này mang lại sự linh hoạt trong không gian làm việc của bạn. Với khả năng di chuyển qua các ô cửa nhỏ, vượt ngưỡng. Và tổ chức các cuộc họp hợp tác dễ dàng hơn.Bàn di động dành cho máy tính

Hầu hết các bàn di động của chúng tôi có một cơ chế điều chỉnh chiều cao và có thể được sử dụng trong khi ngồi hoặc đứng. Về lâu dài, điều này có lợi ích cho tư thế và sức khỏe tổng thể của bạn. Bàn làm việc dành cho máy tính có thể được tùy chỉnh với hệ thống quản lý cáp. Ngoài ra còn có giá đỡ máy quét. Chúng có bề mặt nhẵn, dễ lau chùi, làm bằng thép. Bàn làm việc có kích thước khác nhau của họ hoàn toàn phù hợp cho các thiết bị điện tử. Từ máy tính để bàn đến máy tính xách tay hoặc máy quét. Một số bàn di động của chúng tôi cũng có khay bàn phím, để có tư thế tốt hơn. Đồng thời truy cập dễ dàng hơn khi làm việc trên máy tính.

Bàn di động dành cho máy tính

TIỆN LỢI MÀ BÀN LÀM VIỆC DÀNH CHO MÁY TÍNH ĐEM LẠI

Nhà cung cấp bàn làm việc di động chính của chúng tôi là Ergotron - nhà cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu nổi tiếng. Với những chiếc bàn kết hợp công nghệ hiện đại với nghiên cứu mới nhất về sức khỏe và phúc lợi văn phòng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng bạn đang đầu tư vào một chiếc bàn làm việc chất lượng.

Bàn di động dành cho máy tính

Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn bàn làm việc di động. Từ máy trạm máy tính di động cho văn phòng có kế hoạch mở đến xe đẩy y tế di động. Chúng là bổ sung linh hoạt cho bất kỳ loại không gian làm việc. Với thiết kế đơn giản và kiểu dáng hoàn thiện, bàn làm việc dành cho máy tính phù hợp hoàn hảo với nhiều tính thẩm mỹ văn phòng khác nhau. Nếu bạn làm việc trong một môi trường bận rộn hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm một bàn di động đa năng cho văn phòng của bạn. BÀN DI ĐỘNG DÀNH CHO MÁY TÍNH rất phù hợp với bạn!.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bao gồm chất liệu nhựa cao cấp và thép sơn tĩnh điện
Bánh trước có khóa
Dễ dàng lăn qua lối đi, cửa ra vào và khu vực phương tiện chật chội
Bề mặt làm việc lớn
Bề mặt làm việc bao gồm các lỗ lắp
Khay bàn phím có thể lưu trữ dưới bề mặt làm việc và bao gồm độ nghiêng 5 °
Bảo hành 5 năm

XEM THÊMBÀN LÀM VIỆC GIÁ RẺ,BÀN LÀM VIỆC THÔNG MINH,GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ,...

CHUYÊN SẢN XUẤT BÀN GHẾ VĂN PHÒNG, BÀN GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ,... CUNG CẤP BÀN GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ - LH 0909 82 0066 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHẤT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
Number 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, Distric 2, HCM city
MST: 0313943958
Mobi: 0902 82 0066
Mail: sales@giatothon.vn - giatothon@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt