Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế cafe nhựa giả mây

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:49 | 25/04/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

2.179

Mã tin

12077493

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Bàn ghế cafe nhựa giả mây


Bàn ghế cafe nhựa giả mây


Bàn ghế cafe nhựa giả mây

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Công ty CP Minh Thy, [url]http://www.minhthycos.com[/url] chúng tôi chuyên cung cấp các loại bàn ghế nhựa giả mây cho các nhà hàng, quán ăn, cà phê, văn phòng, cửa hàng và phục vụ xuất khẩu.

·        Bàn, ghế làm từ khung sắt sơn tĩnh điện hoặc nhôm đảm bảo tuổi thọ cao tránh ôxy hóa trong mọi điều kiện thời tiết.

·        Là nơi trực tiếp sản  xuất sợi nhựa giả mây cao cấp - có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn cho phù hợp với không gian

·        Với độ bền cao nên sản phẩm bàn, ghế nhựa giả mây có thể sử dụng ngoài trời mà không sợ ôxy hóa hay hư hỏng, mục nát.

·        Sản phẩm sợi nhựa được sản xuất dựa trên nền nhựa tổng hợp polyethylene (P.E.) có chất lượng hảo hạng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sợi nhựa có độ dẻo, độ bền, co dãn cao, kháng thời tiết và tia cực tím (UV). Sợi nhựa thích hợp cho việc đan dệt các sản phẩm trang trí, bàn ghế nội, ngoại thất lịch sự trang nhã với nhiều màu sắc đẹp.  Công nghệ sản xuất hoàn chỉnh và tối ưu hóa của công ty chúng tôi tạo ra sợi nhựa có màu sắc đồng đều, chống dơ bẩn, đặc biệt dùng cho sử dụng ngoài trời và không ảnh hưởng do thay đổi nhiệt độ môi trường. Sợi nhựa có loại một màu hoặc hai màu, và có thể hoàn toàn tái sinh.

Phòng trưng bày: 238/2 Bạch Đằng, P. 24, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Xưởng sản xuất: 18 Đường HT27, P. Hiệp Thành, Q. 12

Web: [url]http://www.minhthycos.com[/url]

Điện thọai : (083) 5119412-13 Fax: (083) 511 9413

Hoặc e-mail: MinhthyCos@yahoo.com.vn hoặc info@minhthycos.com

Hotline: 0902 970 579 (Mr Hải)

Lưu tin
Chia sẻ