Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế khung nhôm đóng kín tiện lợi

0902820066
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:59 | 01/12/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

31803806

0902820066

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bộ sản phẩm bàn ghế ngoài trời làm từ khung nhôm cao cấp với thiết kế có thể đóng kín lại đầy tiện lợi này đang rất được yêu thích tại cửa hàng chúng tôi. Đặc biệt với những tiện ích mà nó mang lại thì bộ sản phẩm bàn ghế này chắc chắn sẽ khiến không gian gia đình nhà bạn thêm phần hoàn hảo hơn. Và nếu bạn đang muốn mua bàn ghế nhôm ngoài trời tại tphcm thì không nên bỏ qua bộ sản phẩm bàn ghế này, hoặc hãy đến ngay công ty nội thất của chúng tôi để lựa chọn những bộ sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.

Bàn ghế khung nhôm đóng kín tiện lợi

♻♻ CHI TIẾT VỀ BỘ SẢN PHẨM BÀN GHẾ KHUNG NHÔM ĐÓNG KÍN TIỆN LỢI

✅ Bộ sản phẩm bàn ghế ngoài trời khung nhôm đóng kín tiện lợi này gồm có 1 bàn và 2 ghế ngồi, chất liệu chính để làm nên bộ sản phẩm bàn ghế nhôm tp hcm là chất liệu nhôm cao cấp. Bộ sản phẩm bàn ghế khung nhôm đóng kín tiện lợi này sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng nhờ tính thẩm mỹ cao của nó.

✅ Bộ sản phẩm bàn ghế ngoài trời nhôm giá rẻ này được làm hoàn toàn từ chất liệu nhôm cao cấp. Chất liệu nhôm có các đặc tính vượt trội như không bị gỉ sét, có tính định hình cao, không dễ bị biến dạng, chịu được lực tác động lớn khi xảy ra va chạm mạnh. Bên cạnh đó bộ sản phẩm bàn ghế nhôm giá rẻ này còn được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài phần khung bàn ghế để có thể bảo vệ sản phẩm tốt hơn, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Bàn ghế khung nhôm đóng kín tiện lợi

✅ Bộ sản phẩm bàn ghế khung nhôm ngoài trời  này được thiết kế vô cùng đơn giản mà tinh tế, có tính tiện lợi cao. Thiết kế mang tính tiện lợi cao của mẫu bàn ghế nhôm đẹp này sẽ khiến cho không gian nơi bạn đặt bộ sản phẩm trở nên sang trọng. Chiếc bàn trong bộ bàn ghế khung nhôm giá rẻ này được thiết kế theo hình chữ nhật với mặt bàn được lát ván gỗ tăng thêm tính sang trọng cho mẫu sản phẩm. Phần chân bàn được thiết kế rất vững chãi, chắc chắn giúp cho chiếc bàn luôn được cân bằng, ổn định.

✅ Mỗi chiếc ghế ngồi trong bộ sản phẩm bàn ghế nhôm ngoài trời này đều có tựa lưng và tay vịn hai bên ghế cao, phần ghế ngồi được thiết kế rộng rãi mang lại cho bạn một chỗ ngồi thoải mái nhất. Chân ghế được thiết kế đặc biệt với phần chân có thể chịu được tải trọng lớn, luôn vững chãi đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Điểm đặc biệt của bộ sản phẩm nằm ở việc khách hàng có thể xếp gọn lại bộ bàn ghế để tiết kiệm không gian. Bạn có thể đẩy chiếc vào phía dưới mặt bàn để cho bộ bàn ghế được đóng kín, thiết kế trùng khớp nhau này là một điểm độc đáo của bộ bàn ghế.

✅ Bộ sản phẩm bàn ghế nhôm xếp ngoài trời này có xám. Màu xám giúp cho bộ bàn ghế thêm thanh lịch và sang trọng hơn. Bộ sản phẩm bàn ghế khung nhôm đóng kín tiện lợi cao cấp này được thiết kế vô cùng hút mắt, giúp không gian nơi bạn đặt bộ sản phẩm trở nên đẹp và thu hút hơn, bộ bàn ghế này chắc chắn sẽ là một vật trang trí sáng giá cho ngôi nhà của bạn. Bộ sản phẩm bàn ghế khung nhôm tiện lợi cao cấp này còn có thể phù hợp với mọi không gian. Bạn có thể đặt bộ sản phẩm này ở không gian ngoài trời như sân vườn, ban công, hồ bơi,… hay không gian trong nhà như phòng khách, phòng ăn đều rất phù hợp.

Bàn ghế khung nhôm đóng kín tiện lợi

♻♻ MUA BÀN GHẾ KHUNG NHÔM GIÁ TỐT TẠI

✔ FANPAGE: Nội thất SHOMES
✔ WEBSITE: BÀN GHẾ NGOÀI TRỜI
✔ KÊNH YOUTUBE: SHOMES NỘI THẤT

CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM
 NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
 MST: 0313943958
 Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
 HOTLINE: 0909 465 888
 Tư vấn khách hàng: 093 858 2229
 Mail: sales@shomes.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt