Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn học hình đoremon, helo kiti ngộ nghĩnh đáng iu

0902609849
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:22 | 25/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

26197066

Khách vãng lai

0902609849

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gắn liền với nội thất phòng trẻ em nhập khẩu không thể thiếu được góc học tập với đầy đủ bàn ghế tiện nghi. Vì thế mà các bố mẹ nên cẩn thận khi lựa chọn bàn học cho các bé. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới thị lực và xương cột sống của trẻ.


Một chiếc bàn học trẻ em nhập khẩu đạt tiêu chuẩn vừa giúp bé học tập tốt vừa khiến bố mẹ có thể yên tâm hơn về sức khỏe của bé. Đây cũng là nơi bé có thể tự do sáng tạo theo ý thích của mình. Hơn nữa, thiết kế bàn học cho bé bắt mắt sẽ khiến bé có hứng thú hơn với việc học, tự giác học bài và tự do làm mọi thứ theo ý mình.

Mẫu bàn học cho bé traibé gái Nội Thất F21  lấy ý tưởng từ những nhân vật trong truyện như Doremon, Hello Kitty siêu dễ thương là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé. Chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú với chiếc bàn thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi với khung kệ nhỏ giúp bé thỏa thích trang trí này.
Từ những bức tranh đầu tiên bé vẽ hay món quà đầu tiên khi đi học, những thứ ấy xây dựng 1 tâm hồn trẻ thơ ấm áp hồn nhiên giúp bé phát triển toàn diện hơn. Hãy là những người cha người mẹ thông thái và đem lại những điều tốt đẹp nhất cho những thiên thần bé nhỏ của mình.
Kích thước:
Bàn học: 1100*550*1000mm

Các bạn nên tham khảo thêm các  bàn học trẻ em  khác  qua: websile:www.f21.com.vn


Hoặc Liên hệ nhân viên bên chúng tối để được tư vấn:


Hotline:0902.609.849( Ms.Mơ)


Skype: tomo911

Bàn học hình đoremon, helo kiti ngộ nghĩnh đáng iu

Bàn học hình đoremon, helo kiti ngộ nghĩnh đáng iu

 
Lưu tin
Chia sẻ