Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn làm việc CDE1206 fami lufa

0983868913
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:24 | 13/07/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

32156446

0983868913

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bàn làm việc CDE1206 là mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp có giá rẻ nhất trong tất cả sản phẩm bàn làm việc của fami, Bàn làm việc CDE1206 được lựa chọn sử dụng nhiều nhất bên cạnh giá thành rẻ thì bàn làm việc CDE1206 có chất lượng rất tốt, với nguyên vật liệu nhập khẩu từ malaysia được gia công và sản xuất trên công nghệ dây chuyền hàn quốc.

Bàn nhân viên CDE1206 fami lufa với các thông số kỹ thuật

– Mặt bàn chất liệu MFC dày 25mm, cạnh bàn được nhà sản xuất lufa sử dụng gờ nhựa PVC có độ dày 2mm, được cắt gọt thẩm mỹ trong quá trình dán chỉ cạnh.
– Chân bàn dày 18mm, MFC phủ melamine hàn quốc
– Có 2 lỗ chạy dây điện trên mặt bàn ở hai góc bàn phía trước vị trí ngồi làm việc, lỗ đi dây điện giúp cho bàn được gọn hơn.
– Sử dụng giá đỡ kết nối mặt bàn với chân bàn, là kiểu bàn được thiết kế thoáng có khoảng trống giữa mặt bàn với hệ chân.
– Có chân điều chỉnh độ cao giúp cho bàn thoáng khi sử dụng và tránh được ẩm ướt, chân điều chỉnh có thể tăng lên tới gần 2cm khi sàn phòng làm việc không được phẳng.
Những mẫu bàn làm việc CDE1206 là kiểu bàn trống không hộc ngăn kéo nên có thể kết hợp với những mẫu hộc di động cho nhân viên rất tiện lợi đó nhé.

Mua sản phẩm bàn làm việc fami lufa tại miền nam liên hệ ngay:

Nội thất văn phòng nhật vinh, đại lý cung cấp chính thức của fami lufa tại hồ chí minh, với tất cả những sản phẩm tiêu chuẩn được lưu kho với số lượng, vận chuyển và thi công miễn phí ở Hồ Chí Minh.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt