Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn làm việc mang phong cách riêng

0932188239
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:01 | 05/09/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25170840

Khách vãng lai

0932188239

Mua quyền ưu tiên cho tin

Góc làm việc là nơi dành cho những ý tưởng sáng tạo của bạn. Một chiếc bàn làm việc mang phong cách riêng sẽ khiến cho tinh thần làm việc của bạn thêm hứng khởi, tạo không gian làm việc thoải mái giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc.

 

Bàn làm việc mang phong cách riêng

 

 

Những tấm ván mỏng, được sắp xếp với nhau một cách tinh tế giúp tăng diện tích chứa những đồ lặt vặt cho bạn như máy tính, sạc pin, tạp chí, hồ sơ... Thiết kế giá để đồ mở giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm món đồ nào đó, mẫu bàn này thật sự thích hợp cho những chị em có nhiều đồ dùng nhỏ...

 

 

Bàn làm việc mang phong cách riêng

 

 

 

Với những chủ nhân yêu thích phong cách cổ đi thì việc tận dụng những tấm ván gỗ mộc mạc để làm bàn làm việc là một trong những ý tưởng tuyệt vời. Đối với loại bàn này, bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ hoặc thép để làm chân bàn.Có thể dễ dàng nhận thấy dù không sử dụng màu sắc để tô điểm nhưng chiếc bàn làm việc gỗ vẫn vô cùng quyến rũ tuy có phần hơi xù xì. Ngoài ra, bạn nên bày thêm một vài món đồ trang trí như chiếc giỏ mây hay bình hoa tươi để góc làm việc thêm tươi mới, nhẹ nhàng.

 

Bàn làm việc mang phong cách riêng

 

 

Việc chọn cho mình một chiếc bàn làm việc phù hợp với sở thích, phong cách cũng như tính chất công việc là vô cùng quan trọng. Có thể nói bàn làm việc gián tiếp tác động đến hiệu quả của công việc, thành công của bạn. Với bàn làm việc của Nội Thất Hòa Phát bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như có thể linh hoạt lựa chọn cho mình một chiếc bàn làm việc cá tính, độc đáo với giá cả phải chăng.

 

Bộ bàn DT1890V4, DT2010V4

 

Bàn làm việc mang phong cách riêng

 

 

Bàn lãnh đạo Veneer cao cấp gồm: bàn + hộc + tủ phụ.
Mặt bàn lượn , yếm có gờ nổi trang trí chính giữa là ghép đối vân khác màu. Chân hộp cạnh bên có gờ nổi tạo nét mềm mại, hiện đại sản phẩm.

 

 

Bàn giám đốc DT1890H34

 

Bàn làm việc mang phong cách riêng

 

 

 

Kích thước:  W1800 x D900 x H760 mm

Mặt chữ nhật, trên mặt có tấm PVC trang trí. Yếm thẳng, 2 bên sơn trắng soi chỉ quả trám.

 

Ngoài ra, để tạo cảm hứng khi làm việc bạn nên dùng các gam màu tươi sáng, bắt mắ, hay những bình hoa nhỏ để trang trí góc làm việc của mình.

CÔNG TY CP ĐT PT SX MIỀN NAM

Số 596/59B Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: 08. 6282 1111; Fax: 08. 62944355
Email: noithathoaphat3@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt