Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bán màn hình Galaxy j docomo giá rẻ tại TPHCM

0942889911
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:30 | 01/07/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

30295105

Khách vãng lai

0942889911

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thay màn hình mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy J Docomo tại TPHCM.

Galaxy J Docomo chính là điện thoại thông minh được Samsung dành tặng đến cho thị trường điện thoại di động xứ Hoa Anh Đào.Samsung Galaxy J Docomo sở hữu màn hình rộng với độ phân giải siêu đẹp siêu nét Full HD chuẩn mực cho 1 dòng Smartphone hiện nay.


Bán màn hình Galaxy j docomo giá rẻ tại TPHCM

Những con số nói về màn hình của Samsung Galaxy J Docomo sẽ khiến cho chúng ta lầm tưởng hoặc liên tưởng đến người anh đi trước là Galaxy S4. Màn hình của Galaxy J Docomo rộng 5 inch Full HD 1080 x 1920 pixels. Được gã khổng lồ Samsung sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED để sản xuất.

Vì vậy nên khi  Galaxy J Docomo được dùng công nghê Super AMOLED sẽ có được Góc nhìn của điện thoại mở rộng hơn, độ tương phản tốt và độ sáng cao hơn, các gam màu sắc vô cùng rực rỡ và đồng thời đặc biệt kèm theo đó nữa là khả năng hiển thị ở bên ngoài trời của điện thoại sẽ được cải thiện nhiều hơn nữa. Sẽ thích hợp hơn cho những bức ảnh được chụp bên ngoài trời khi dã ngoại hay nghỉ dưỡng phải không nào.

 

Bán màn hình Galaxy j docomo giá rẻ tại TPHCM

Những lỗi thường mắc phải ở màn hình điện thoại Samsung Galaxy J Docomo:

Trong quá trình sử dụng điện thoại Smartphone nói chung và Galaxy J Docomo nói riêng điều phiền toái hay làm mình khó chịu nhất là những lúc màn hình bị hư phải không nào. Có rất là nhiều nguyên nhân khiến cho màn hình điện thoại Galaxy J Docomo bị hư phải không nào, cùng Viettopcare đi tìm hiểu ngay thôi.

  • Choàng! Màn hình bị rơi xuống nền nhà, nền đường, nền sân nhà bằng xi măng hoặc rơi trúng vật cứng gây nên hiện tượng nứt màn hình, bể màn hình từ đó sẽ ảnh hưởng đến sự hiển thị của màn hình. Nghiêm trọng có thể là bị bể cả màn hình trong của điện thoại.
  • Màn hình bị một lý do nào đó mà không hiển thị như bình thường, bị đốm đen, bị sọc ngang dọc nhứt mắt hay thậm chí có khi không hiển thị đến từ lỗi của nhà sản xuất cũng nên.

Lúc này, việc bạn nên làm nhất là hãy tìm hiểu ngay về những trung tâm thay màn hình mặt kính cảm ứng cho điện thoại Samsung Galaxy J Docomo, để được tư vấn về những băn khoăn mà bạn đang nghĩ như là : Thay màn hình điện thoại Galaxy J Docomo ở đâu tại TPHCM? Thay mặt kính Samsung J Docomo uy tín chính hãng? Hay cũng như là giá thay màn hình Galaxy J Docomo là bao nhiêu?

Đừng trăn trở nữa khi bạn đã đọc đến bài này và hãy nhất máy ngay gọi vào số Hotline bên dưới bạn sẽ được hổ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí về điện thoại đang “bệnh” của mình nhé!

✪ CN1: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 Q.Bình Thạnh, TpHCM (đối diện đường Nguyễn Cửu Vân)

(028) 73.055.355 - Ext: 101, 102 hoặc 0911 88 99 11

✪ CN2: 428 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TpHCM (gần Lăng Cha Cả, ngã 3 Hoàng Văn Thụ giao Lê Văn Sỹ)

(028) 73.055.355 - Ext: 201, 202 hoặc 0942 88 99 11

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt