Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán máy bơm chửa cháy cứu hỏa Ebara

0938248915
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 18/01/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

28142945

Khách vãng lai

0938248915

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán máy bơm chửa cháy – cứu hỏa Ebara

Máy bơm cứu hỏa

Dòng sản phẩm máy bơm cứu hỏa là một thiết bị cực kỳ quan trọng trong toàn bộ hệ thống PCCC của các đơn vị hoặc các hộ gia đình đặc biệt trong các khu công nghiệp nhà xưởng sản xuất và các hệ thống toàn nhà cao tầng. Máy bơm phòng cháy chữa cháy là thiết bị có khả năng luân chuyển một lượng nước rất lớn trong thời gian rất ngắn, vì thế để chọn được sản máy bơm nước chữa cháy thích hợp với công trình bạn cần chú ý đến những thông số: công suất tối đa, lưu lượng dòng chảy, độ cao của cột áp,….

Bán máy bơm chửa cháy   cứu hỏa Ebara

Dưới đây là một số hệ thống bơm chữa cháy thông dụng để bạn có thể đem vào sử dụng cho đơn vị hoặc toà nhà.

Máy bơm PCCC động cơ Diesel: loại máy bơm này sử dụng nguyên liệu dầu diesel hoặc xăng làm năng lượng sử dụng chính mà không dùng điện. Dòng máy bơm chữa cháy công suất lớn này có thể đặt lưu lượng khổng lồ lên đến 300l/giây, tương đương với 1100m³/giờ, Cột áp có thể lên đến 16 bar (163.16 mH2O). Công suất tối đa của bơm lên đến 250kW. Có khá nhiều nhãn hiệu sản xuất hệ thống máy bơm bù áp chữa cháy này như ITT GOULDS,LOWARA… nhưng trong đó hoạt động hiệu quả và uy tín nhất vẫn là dòng máy bơm chữa cháy của Ebara.

Có thể bạn quan tâm: Bơm Ebara của nước nào?

Bơm cứu hỏa Ebara động cơ điện trục rời: sử dụng năng lượng điện loại bơm này có kích thước nhỏ hơn với người anh em bơm cứu hỏa diesel của mình nhưng không vì thế mà có công suất thấp hơn hay lưu lượng ít hơn. Công suất của bơm cũng có thể lên đến 350kW, lưu lượng 1100m³/giờ và cột áp 16 bar. Như bơm diesel bơm cứu hỏa Ebara là thương hiệu có uy tín nhất để bạn lựa chọn.

Cuối cùng là hệ thống bơm chữa cháy bao gồm cả động cơ diesel và động cơ điện và có khả năng tăng áp lực nước nhờ có gắn bình bù áp kèm theo.

 Chúng tôi làm việc với phương châm khách hàng là thượng đế, làm việc uy tín, bảo hành dịch vụ lâu dài, cam kết sản phẩm đúng như hợp đồng, có nhân thợ trên các quận huyện nội, ngoại TP HCM, đảm bảo trong vòng 30 phút có nhân viên tới kiểm tra và xử lý cho khách hàng. Sau khi xử lý có giấy bảo hành sản phẩm, hướng dẫn nhiệt tình cho khách hàng, nhân viên làm việc tận tình tận tâm dày dặn kinh nghiệm, làm việc cả ngày và đêm, các ngày lễ, chủ nhật. Còn suy nghĩ gì nữa mà không nhắc máy gọi ngay cho chúng tôi dịch vụ Điện Nước Nhị Gia .

EMAIL :maybomnuocnhigia01@gmail.com

HOTLINE:0938248915

http://suamaybomnuoctphcm.com/

Lưu tin
Chia sẻ