Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán máy ép gạch không nung thủ công và tự động

01203474455
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:09 | 11/04/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

28260835

01203474455

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy ép gạch không nung, tại sao không? Ngành công nghiệp xây dựng ở việt nam đang phát triển rất nhanh, lượng vật liệu đáp ứng cho công trình đôi khi khan hiếm, nhất là gạch xây dựng. Trong tình hình đó, lượng đất sét nguyên liệu để làm gạch nung đã và đang dần cạn kiệt. Bộ xây dựng đã đưa ra nhiều thông tư khuyến khích dùng gạch không nung. Đây là khoảng thời gian để loại gạch này lên ngôi. Chi phí đầu tư cho hệ thống sản xuất gạch này không cao mang lại nhiều lợi nhuận. Nếu đang băn khoăn không biết nên kinh doanh mặt hàng nào hãy thử xem xét dây chuyền này của Rồng Việt.

Gợi ý : máy ép gạch không nung thủ công

Chuẩn bị gì khi mua máy ép gạch không nung

Máy ép gạch không nung là một thiết bị chuyên để sản xuất gạch từ các phế liệu công trường như cát, đá, xi măng, vôi, vữa, mạt sắt. Loại gạch thành phẩm không cần nung mà vẫn giữ được độ cứng như gạch nung truyền thống. Mỗi ca có thể làm ra được 5.000 đến 10.000 viên.

Ở việt nam với một chi phí vừa phải và dây chuyền phù hợp, thiết bị xây dựng này giúp các doanh nghiệp sản xuất, các hộ tại nông thôn không cần bỏ ra quá nhiều chi phí và nguồn lực để xây dựng các lò nung gạch. Thiết bị vừa đảm bảo được tài nguyên thiên nhiên vừa bảo vệ môi trường.

Những ưu điểm máy ép gạch không nung

Việc xây dựng nhà máy ép gạch khá dễ dàng và đơn giản hơn hẳn so với xây dựng lò nung gạch. Chỉ cần với những vật liệu đơn giản sẵn có dễ tìm thấy tại công trường mà không quá đắt đỏ. Hơn thế nữa cũng không cần phải có mặt bằng xây dựng nhà xưởng lớn. Chi phí để mua máy và trang bị cho sản xuất cũng không cao. Máy lại hoạt động phù hợp với lưới điện chung. Đặc biệt là chủ động trong nguồn vốn đầu tư tùy theo lượng gạch chúng ta cần.

Xem thêm : máy ép gạch không nung tự động

Máy có hiệu suất cao và vận hành khá đơn giản với một dây chuyền. Chỉ cần khoảng 3 lao động là có thể sản xuất ra được 10.000 viên gạch/ca. Khi vận hành chỉ cần một người sau 1 giờ được được đào tạo là đã có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Như vậy để đầu tư cho một dây chuyền máy ép gạch không nung, chúng ta không cần phải có chi phí đầu tư quá cao. Không cần mặt bằng nhà xưởng lớn. Hơn thế nữa, quá trình vận hành đơn giản dễ dàng lại mang lại hiệu suất cao rất đáng để đầu tư sản xuất.

Bảng giá máy ép gạch không nung

Máy ép gạch không nung mang lại những ưu điểm rất lớn như đã liệt kê trên đây. Cho nên thời gian gần đây có rất nhiều công ty chuyên cung cấp thiết bị này. Rồng Việt cũng là một đơn vị như thế. Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm đã hơn 10 năm chuyên cung cấp thiết bị xây dựng như máy trộn bê tông, phễu đổ bê tông, máy nén gạch không nung. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho ra những máy gạch vừa bền vừa đẹp.

Nếu như quý khách đang có nhu cầu sắm sửa máy trộn bê tông có thể tham khảo một số mẫu tự động và bán tự động của Rồng Việt. Hãy để lại liên hệ vào đường dây nóng 0973 620 668 để được nhận báo giá và những tư vấn phục vụ chu đáo nhất.

Nguồn : rovico.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt