Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán máy phun sương giá rẻ giá lẻ như giá sỉ

0937217184
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:29 | 17/01/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

28140371

0937217184

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vào những ngày thời tiết nắng nóng và oi bức, thì không gian nhà bạn luôn cảm giác ngột ngạt và khó thở. Trong khi đó, tiếng xè xè của quạt điện, và thời tiết nắng nóng, có thể làm bạn phát khùng lên. Có rất nhiều giải pháp để bạn giải quyết tình trạng trên, bạn có thể sử dụng tôn xốp, chống nóng và các thiết bị làm mát trực tiếp trong nhà, như máy lạnh hay một biện pháp hữu hiệu khác mà bạn có thể sử dụng ở không gian rộng lớn mà tiết kiệm chi phí, đó là máy phun sương giá rẻ tại Sài Gòn-Tphcm.

Bán máy phun sương giá rẻ giá lẻ như giá sỉ

Các máy phun sương, hệ thống phun sương này lắp đặt cho các quán café, quán bia…cực mát và lắp đặt cực đơn giản. Sau khi mua hàng chúng tôi có thể lắp đặt luôn cho hệ thống tại địa điểm bạn muốn hoặc hướng dẫn cụ thể các bạn tự lắp đặt.

-Máy phun sương được thiết kế và lắp ráp hướng đến sự tiện lợi và dễ sử dụng cho người tiêu dùng nên mỗi máy phun sương đều được tích hợp sẵn các vị trí tháo lắp cực kỳ dễ dàn từ thân máy đến béc phun.

-Máy phun sương cũng tiêu thụ điện năng ít – Khoảng 50W/h,sử dụng nguồn điện 12 – 36 V nên điện năng tiêu thụ rất ít, ngoài ra máy phun sương của hệ thống máy phun sương không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung ứng dòng sản phẩm máy phun sương giá sỉ uy tín nhất, chất lượng an toàn trên toàn quốc, Phun Sương Nhị Gia sẽ mang đến cho bạn nhiều dòng sản phẩm máy phun sương từ các thương nổi tiếng với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú phù hợp với điều kiện kinh doanh bạn cũng như mục đích sử dụng khác nhau của mỗi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline : 0937 217 184–0978 886 874

Emai: mayphunsuongnhigia@gmail·com

Website: https://mayphunsuonggiainhiet.blogspot.com/

Lưu tin
Chia sẻ