Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bạn nên chọn địa chỉ uy tín nào để thuê máy photocopy giá rẻ

0909282566
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:14 | 28/06/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

30272818

0909282566

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đãn nghe bạn bè giới thiệu Huỳnh Gia – địa chỉ cho thuê máy photo giá rẻ chất lượng ? Nhưng bạn vẫn muốn sắm hiểu thêm đa số thông báo can dự, mời bạn tham khảo bài viết sau.

 

1. Tại sao nên thuê may photocopy ricoh ?

Lúc thuê máy photocopy nếu như bạn chắc chắn rằng hàng tháng bạn sẽ có giá bán thanh toán tiền thuê máy photocopy. Giá tiền đó phụ thuộc vào số định mức dừng trang in. (Số phụ trội trang in của một tháng nếu như có) hiệp đồng thuê máy photocopy là sự rằng buộc giữa công ty bạn với đơn vị cho thuê máy photocopy. Có thể là một năm, hai năm hoặc đa số hơn nữa. Chính vì điều này hợp đồng cho thuê máy photocopy là một điều xuất sắc đối với những đơn vị. Thay vì hàng tháng phải trả một phí nhỏ phù hợp. Còn hơn là doanh nghiệp phải chi hàng trăm triệu để đầu tư máy ban sơ. Và có thể giảm bớt tác động trên bảng cân kế toán bằng phương pháp dàn trải mức giá theo thời kì.

Các điều kiện ký hợp đồng về dịch vụ thuê máy photocopy cũng là một lý do khiến người mua chọn lọc thuê máy photocopy. Thay vì sắm một chiếc máy mới. Vì nó được bao gồm những dịch vụ đi cùng là hoàn toàn miễn phí. Giá bán thấp, bạn ko phải lo âu, mỗi khi máy gặp trục sái. Dịch vụ cho thuê máy photocopy rất hợp lý với các doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ, các tập đoàn đa đất nước.

 

Bạn nên chọn địa chỉ uy tín nào để thuê máy photocopy giá rẻ

 

2. Muốn thuê máy photocopy đúng nhu cầu phải làm thế nào?

Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết hàng tháng bạn sử dụng bao lăm giấy, chúng tôi sẽ tự tính toán giá tiền và lựa chọn máy photocopy hợp lý nhất cho tổ chức bạn, các dòng máy đang được Huỳnh Gia cho thuê là nhóm máy photocopy nhập khẩuchất lượng cao, đầy đủ tính năng. Trong đó gồm 2 nhóm chính là máy photocopy có chức năng in màu và in trắng đen. Ngoài ra, máy photocopy vẫn có đầy đủ các tính năng như bộ đảo bản gốc (ADF) đảo mặt tự động (Duplex) chia bộ điện tử, scan màu tiêu chuẩn qua giao thức SMB hoặc scan qua Email, in qua mạng Lan, Fax tính năng mở mang. Cho đến với dịch vụ cho thuê máy photo tại TP HCM của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ luôn được chuyên dụng cho những dòng máy tốt nhất thị trường, bạn cứ yên ổn tâm cho đến với chúng tôi.

 

3. Lý do mà Huỳnh Gia được đa số quý quý khách tin tưởng và dùng sản phẩm, dịch vụ

 

Tại Huỳnh Gia chúng tôi luôn muốn tiết kiệm giá bán cho bạn nhưng chất lượng không đổi

đơn thuần việc bạn cần làm đấy là bỏ giấy vào sử dụng và chi trả đúng phí dịch vụ thuê máy (căn cứ vào bộ đếm số lượng trang in trên máy photocopy và trả tiền phí thuê hàng tháng đơn giản). Bên cạnh đó, quý khách không cần chi trả bất kỳ giá thành nào khác như bảo trì, thay thế vật tư hao mòn, mực in,...

Chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ kỹ thuật luôn nồng hậu tương trợ và hướng dẫn kịp thời cho bạn

Là công ty cho thuê máy photocopy giá rẻ bậc nhất với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc với 500 đối tác trong và ngoài nước, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật giỏi xử lý được những cảnh huống, sự cố trên máy photocopy đảm bảo máy luôn hoạt động tốt nhất.

 

Bạn nên chọn địa chỉ uy tín nào để thuê máy photocopy giá rẻ

 

Đổi máy ngay cho bạn vướng mắc như hỏng hóc liên tục làm ảnh hưởng đến công tác

Máy photocopy là một thiết bị điện tử nên có thể hư hỏng bất kỳ khi nào. Đấy là lý do tại sao chúng ta luôn cần có kế hoạch thay thế cũng như có đội ngũ chuyên viên thực hiện việc thay máy mỗi lúc có sự cố. Chỉ cần dùng dịch vụ cho thuê máy photo tại TP HCM của Huỳnh Gia, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp bạn luôn được vận hành suôn sẻ, bằng phương pháp cử những nhân viên nhiều năm kinh nghiệm đến thay máy hỏng chỉ cần khoảng nhanh nhất nói từ khi nhận đề nghị của khách hàng.

Chúng tôi hiểu rõ các trằn trọc của bạn và luôn nổ lực làm việc để đem đến các trị giá thiết thực nhất với người dùng. Chúng tôi sẽ luôn ở đây và luôn ước mong được phục vụ quý khách. Công ty Huỳnh Gia luôn sẵn sàng và hân hạnh phục vụ quý người mua những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Để biết thêm thông báo chi tiết vui lòng truy tìm cập website: huynhgiatrading.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt