Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ngồi điện tử giá rẻ cho mọi văn phòng

0902820066
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:39 | 06/01/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

28699011

0902820066

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÀN NGỒI ĐIỆN TỬ GIÁ RẺ CHO MỌI VĂN PHÒNG

Làm việc cả ngày trong văn phòng có thể ảnh hưởng đến tư thế và sức khỏe tổng thể của bạn. Bàn văn phòng có thể điều chỉnh chiều cao giúp bạn đạt được tư thế tốt hơn và sức khỏe tốt hơn. Nhiều bàn làm việc văn phòng cứng nhắc, có thể có ảnh hưởng xấu đến tư thế của bạn. Phạm vi của bàn đứng và máy trạm có thể điều chỉnh của chúng tôi có thể được sử dụng cho cả ngồi và đứng. Những bàn làm việc có thể điều chỉnh chiều cao này cho phép bạn đặt mặt bàn ở độ cao chính xác phù hợp với bạn. Với sự thoải mái và linh hoạt tối đa.

Bàn ngồi điện tử giá rẻ cho mọi văn phòng

Cung cấp cho nhân viên của bạn các bảng có thể điều chỉnh cũng đảm bảo sức khỏe và phúc lợi của họ được chăm sóc tại nơi làm việc. Bàn có thể điều chỉnh làm giảm các vấn đề liên quan đến sức khỏe mà một công việc văn phòng. Về lâu dài, xen kẽ giữa ngồi và đứng khi làm việc tại bàn làm việc sẽ giảm rủi ro về tình trạng sức khỏe liên quan đến việc ngồi xuống quá lâu. Khi sử dụng bàn đứng, bạn nên luân phiên ngồi và đứng sau mỗi 30 phút. Bên cạnh việc chèn các bài tập nhẹ vào thói quen hàng ngày của bạn, thực hành này bảo vệ cột sống của bạn khỏi căng thẳng và đau đớn.

Bàn ngồi điện tử giá rẻ cho mọi văn phòng

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI CỦA BÀN NGỒI ĐIỆN TỬ 

Loạt bàn điều chỉnh của chúng tôi kết hợp công nghệ hiện đại với thiết kế đa năng. Bàn làm việc điều chỉnh theo chiều cao mong muốn của bạn thông qua hệ thống hai nút. Bạn cũng có thể mua một bàn với bộ điều khiển chính bộ nhớ hoặc công nghệ chống bẫy. Những bàn này dừng lại và rút lại khi gặp bất kỳ vật cản nào.

Bàn ngồi điện tử giá rẻ cho mọi văn phòng

Chức năng điều chỉnh độ cao trên bàn làm việc ngồi điện tử  giúp giảm tải cho hệ thống cơ xương và đánh thức các cơ bắp. Từ đó có ảnh hưởng tích cực đến tư thế và sự trao đổi chất của bạn. Bàn ngồi điện tử Balma Plus là một phạm vi hoàn toàn linh hoạt. Được sử dụng để phát triển các giải pháp cho ngay cả khi làm việc thời gian lâu nhất. Mỗi bố cục có thể dễ dàng được thiết kế lại hoặc điều chỉnh theo nhu cầu năng động cụ thể của công ty bạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Cơ chế điều chỉnh chiều cao điện
Điều chỉnh có thể được vận hành từ máy tính của bạn thông qua đầu nối USB
Thiết kế sáng tạo giúp cung cấp một giải pháp phù hợp với bất kỳ văn phòng
Có sẵn trong 38 kết thúc khác nhau bao gồm cả veneer tự nhiên
Đi kèm với bảo hành 5 năm

XEM THÊMBÀN LÀM VIỆC GIÁ RẺ,BÀN LÀM VIỆC THÔNG MINH,GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ,...
CHUYÊN SẢN XUẤT BÀN GHẾ VĂN PHÒNG, BÀN GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ,... CUNG CẤP BÀN GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ - LH 0909 82 0066 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHẤT
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
Number 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, Distric 2, HCM city
MST: 0313943958
Mobi: 0902 82 0066
Mail: sales@giatothon.vn - giatothon@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt