Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán quận 7 diện tích 57m2, 3,5 lầu đúc, giá 2,6 tỷ

Thời gian: 11/07/2019-Lượt xem: 7-Mã tin: 29070193

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 2 tỷ
  • Diện tích : 100m2
  • Hướng: Đông
  • Mặt tiền: Từ 5-7m
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Địa chỉ: Quận 7, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0929307624

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Bán nhà đường Hồ Học Lãm, 1 trệt, 2 lầu 3,2x9m giá 2,19 tỷ, công chứng sang tên.

Kết cấu 1 trệt, 2 lầu, sân thượng trước sau.

Kiểu cách trang trí thiết kết theo phong cách Châu Âu trong lẫn ngoài.

Đồ gỗ căm xe nguyên khối, kiếng cường lực 10mm, ống nhựa bình minh,...

mặt tiền đường hiện hữu 16m, cách chợ 50m.

Tặng ngay mỗi phòng 1 cái máy lạnh, 1 bồn nước inox nóng lạnh 1000l (12 ống) hoặc vàng, xe SH150I, tổng trị giá 150 triệu.

 

Giao dịch mua bán nhà quận 7 đang diễn ra rất mạnh mẽ và sôi động. Nhu cầu mua bán nhà quận 7 giá rẻ ngày càng tăng cao. Lý do vì đâu? Tại Tp.HCM quận 7 được coi là quận có tốc độ đô thị hóa cao nhất. Xuất phát điểm là một quận vùng ven, nhưng hiện nay quận 7 đã trở thành một khu vực đô thị sầm uất. Thời gian di chuyển từ quận 7 đến trung tâm quận 1 cũng được rút ngắn rất nhiều chỉ khoảng 10 - 15 phút di chuyển nhờ những dự án như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận 2 và Nguyễn Văn Cừ đã hoàn thành.

Ngoài ra, Quận 7 còn hội tụ hàng loạt dự án lớn với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 5 tỉ USD như nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Kênh Tẻ 2 và tuyến Metro Bến Thành – Hiệp Phước. Chưa hết, Quận 7 còn kết nối với hai tuyến cao tốc liên kết vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và TP.HCM – Trung Lương. Với những lợi thế về cơ sở hạ tầng và giao thông trên, quận 7 trở thành đầu mối giao thông kết nối các quận huyện khác và góp phần nâng cao phát triển kinh tế cũng như việc mua bán nhà quận 7 cũng trở nên sôi động.

Quận 7 giáp với các khu vực phát triển kinh tế mạnh mẽ như: quận 4 và quận 2, huyện Nhà Bè, tỉnh Đồng Nai, quận 8, huyện Bình Chánh. Thị trường bán nhà tại quận 7 được coi là thị trường giao dịch BDS cốt lõi của Hồ Chí Minh với số lượng giao dịch thành công lớn nhất. Ngoài ra, quận 7 còn được đầu tư về cơ sở hạ tầng hiện địa, giao thông đi lại thuận lợi nhờ vậy mà thu hút được đông đảo các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Vì vậy, việc mua bán nhà tại quận 7 giá rẻ trở thành cơn sốt

Nếu bạn đang tìm mua bán nhà riêng quận 7 thì hãy thử ghé qua trang web của chúng tôi Homedy.com – trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin liên quan đến các tin đăng mua nhà quận 7 và các quận khác cũng như mọi tỉnh thành khắp cả nước, giá cả, vị trí, các dịch vụ tiện ích đi kèm một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Vị trí và tiện ích xung quanh