Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán trà Đắng Cao Bằng

0862909067
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:16 | 09/01/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

22

Mã tin

22156992

Khách vãng lai

0862909067

Mua quyền ưu tiên cho tin

TRÀ ĐẮNG VÙNG CAO BẰNG -giúp giảm cân, GIẢM MỠ, hạ cholesterol, Kích thích tiêu hóa, an thần- Bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067, 

Bán trà Đắng Cao Bằng

Bán trà Đắng Cao Bằngc

Bán trà Đắng Cao Bằng

Bán trà Đắng Cao Bằng

Trà Đắng theo- Dược sĩ Lê Kim Phụng - khoa y học cổ truyền, Đại học Y dược TP.HCM: " Trà đắng được xem như một vị thuốc có tác dụng tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và làm giảm cân đặc biệt cho người béo phì, giúp hạ cholesterol trong máu, điều hòa huyết áp, bổ máu, đẹp da, giúp ăn ngon, ngủ ngon.

Trong thành phần của trà đắng có nhiều vitamin A, B, C, E, K, có chứa 16-24 loại amino acid cần thiết cho cơ thể con người, khoáng chất từ 4-9%, chất kháng sinh thực vật, đường, tinh dầu, selenium - một yếu tố vi lượng giúp trà đắng có tác dụng chống lão hóa tế bào và ngừa bệnh ung thư.

Trà đắng không làm tăng hàm lượng calori hấp thu, nếu uống sáu tách trà mỗi ngày - dù có sử dụng thêm đường, sữa thì lượng calori cũng chỉ bằng 10% so với nhu cầu. Có lẽ vì vậy mà trà đắng có tác dụng giảm béo, chưa thấy tác dụng phụ..."

Bán trà Đắng Cao Bằng

Thành phần hóa học của chè đắng: ngoài một số hoạt chất chính khác với chè xanh, còn đại bộ phận các thành phần khác cũng tương tự như chè xanh, chỉ khác nhau về hàm lượng. Ví dụ trong chè đắng Cao Bằng có hàm lượng flavoonoid (chất có tác dụng chống lão hóa, chống ung thư) lại cao gấp 7 lần chè xanh. 

Liều thường dùng: 2 lá khô (còn gọi là 2 đinh) cho ấm trà 1 người uống; pha nước sôi nhiều lần để uống đến khi hết vị đắng. 

Bán trà Đắng Cao Bằng

Trà đắng Cao Bằng- giúp mỉam mỡ, béo, giảm cholesterol, kích thích tiêu hóa, an thần- hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067

Bán trà Đắng Cao Bằng

 

Bán trà Đắng Cao BằngBán trà Đắng Cao Bằng

Xem thêm, xin mời vào trang Web:Thienphuoc.com hay Sieuthihanghiem.com

Lưu tin
Chia sẻ