Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán trà vằng giảm cân lợi sữa sau sinh Học viện Quân y tại TPHCM

0972383373
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:03 | 04/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

26596465

0972383373

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trà vằng túi lọc Học Viện Quân Y được chiết xuất từ chè vằng, lá sen, có công dụng giảm béo, tiêu độc, tăng cường đề kháng, bổ huyết, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, giảm mệt mỏi và tăng cường sức khoẻ.

Trà vằng giảm cân lợi sữa sau sinh Học viện Quân y tại TPHCM

Nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển và phổ biến bên cạnh đó phải mang nhiều lợi ích cho sức khỏe của gia đình và người thân mà người tiêu dùng nào cũng mong muốn tìm kiếm, theo lẽ đó mà con người mặc định rằng những sản phẩm ấy rất khó tìm và giá thành thì ở mức không chạm tới được. Thông qua bài viết này, tôi muốn đóng góp thêm lợi ích của cây chè vằng cũng như một số công dụng mà trà vằng mang lại trong đời sống hằng ngày của con người. Trà vằng giảm cân lợi sữa sau sinh Học viện Quân y tại TPHCM.

Bán trà vằng giảm cân lợi sữa sau sinh Học viện Quân y tại TPHCM
Trà vằng giảm cân lợi sữa sau sinh Học viện Quân y tại TPHCM.
 
Khi bàn về các vấn đề thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh và trong thời kỳ nuôi con nhỏ, việc bị tăng cân quá mức, cơ thể sồ sề, rạn da là những điều khiến chị em e ngại hơn cả về mặt ngoại hình. Theo thống kê, cứ 10 phụ nữ mang thai thì có 9 người bị rạn da và tích mỡ thừa, chảy xệ ở vùng bụng, mông, đùi, gây thiếu thẩm mỹ cũng như làm các bà mẹ thiếu tự tin trong cuộc sống và hôn nhân. Đặc biệt, chè vằng còn có thể giảm béo bụng cả cho quý ông, uống giải khát vào mùa hè, được xem là đặc sản chè của Miền Trung. Vậy làm thế nào để giu dang sau sinh. 

Với nhiều công dụng tuyệt vời của trà vằng như thế Trung tâm nghiên cứu và sản xuất thuốc Học viện Quân y xin giới tiệu sản phẩm trà vằng túi lọc Hồng Lam Hương HVQY.

Trà vằng giảm cân lợi sữa sau sinh Học viện Quân y tại TPHCM.

- Chè Vằng có tính mát. Tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, bổ thận, ngăn ngừa mụn nhọt, ăn ngon ngủ ngon, tiêu hóa tốt, tăng cường tuần hoàn máu. Người già ăn ngon ngủ sâu giấc. 

– Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp. Hỗ trợ quá trình điều trị cho các bệnh nhân tiểu đường, sỏi thận, sỏi mật, bệnh nhân đang điều trị bệnh Gút,

máu nhiễm mỡ, giảm cholesteron.

– Lá chè vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc.

– Tác dụng đặc biệt của lá vằng đối với phụ nữ sau sinh cũng đã được kiểm nghiệm. Là thuốc bổ đắng dùng rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh con.

Chè vằng trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, kích thích tiêu hóa, giúp ngủ ngon, thông kinh mạch.

Sau khi sinh em bé, các mẹ uống chè vằng khoảng 03 tháng liên tục sẽ thấy tác dụng rõ rệt nhất là lợi sữa, tiêu hóa tốt, đặc biệt giúp vòng bụng thon gọn sau sinh.

Thời gian dùng Chè vằng đối với phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ là trong thời gian cho con bú. Sau khi sinh em bé nên uống càng đặc càng tốt (tiêu hóa tốt cả mẹ cả con) và con bú thì bụng rất ổn. Uống càng lâu càng tốt. Nếu có điều kiện, nên dùng Chè Vằng quanh năm thay cho nước uống hằng ngày cho cả gia đình.

Đăc biệt tra vang tăng tiết tia sữa cho phụ nữ, thông sữa, giúp các bà mẹ không tắc tia sữa, ngoài ra giúp giảm béo rất tốt.


SẢN PHẨM TRÀ TÚI LỌC HỒNG LAM HƯƠNG ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG BỞI TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG SẢN XUẤT HỌC VIỆN QUÂN Y

Lưu ý: Trên thị trường có nhiều đại lý bán trà vằng túi lọc Học Viện Quân Y khác nhau. Để có được sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất, bạn cần mua hàng tại những địa chỉ phân phối uy tín.

Địa chỉ mua 
TPHCM: 281/62/1 Lê Văn Sỹ, Phường 1, quận Tân Bình, tp.HCM
HÀ NỘI: 143 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội 
Gọi ngay hotline: 0988 062 911 – 0903 202 646 (giao hàng toàn quốc miễn phí)
Website: www.sanphamhvqy.com or hvqy.vn

Trà vằng giảm cân lợi sữa sau sinh Học viện Quân y tại TPHCM.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt