Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn trưởng phòng Hòa Phát - Thành công trong công việc

0835511929
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:11 | 31/05/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26108060

0835511929

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Với chất lượng tiên phong, ghế văn phòng Hòa Phát từ lâu luôn là lựa chọn số một với các tập đoàn, các công ty lớn.
 
Bạn là trưởng phòng của công ty, là người đứng đầu một phòng ban. Bạn là người có quyền hạn và uy lực đứng sau giám đốc, hỗ trợ giám đốc, quản thúc nhân viên để công việc công ty ngày một phát triển hơn. Là trưởng phòng ai cũng muốn công việc thuận lợi và đạt kết quả tốt.
 
Những vị trưởng phòng thực sự tài năng luôn có cơ hội để thăng tiến, phát triển hết khả năng của mình nhưng điều này theo phong thủy còn phụ thuộc rất nhiều vào bàn làm việc và vị trí làm việc. Vì thế, nội thất Hòa Phát đã thiết kế những mẫu bàn trưởng phòng chất lượng nhất, phù hợp với mọi không gian văn phòng và sắn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của mọi vị trưởng phòng.
 
Bàn trưởng phòng Hòa Phát - Thành công trong công việc
Bàn làm việc lãnh đạo
 
Trưởng phòng là người khá bận rộn với công việc, một chiếc bàn lớn và mặt bàn rộng rãi là sự lựa chọn tốt nhất, giúp người dùng có thể làm việc thoải mái với những tài liệu quan trọng. Đặc biệt với chiếc bàn lớn có thể giúp trưởng phòng đón tiếp khách hay bất cứ nhân viên nào ngay tại bàn làm việc của mình, rất tiện lợi.
 
Trưởng phòng là người trẻ tuổi, một chiếc bàn trưởng phòng màu sắc trẻ trung và kiểu dáng đầy góc cạnh vuông vức hiện đại là không thể bỏ qua. Chiếc bàn không những thể hiện phong cách của trưởng phòng mà còn giúp trưởng phòng thể hiện năng lực làm việc của mình, thuận tiện cho công việc và phát triển bản thân.
 
Ngược lại, nếu trưởng phòng đã khá nhiều tuổi thì với chiếc bàn trưởng phòng mang tính cách giản dị, thích hợp với phong cách đơn giản và gọn nhẹ là phù hợp nhất. Với thiết kế mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp royal, có chân bàn làm bằng sắt hộp vuông sơn ánh bạc nhìn khỏe khoắn - hiện đại, chân liên kết với mặt bàn bằng trụ inox. Đặc biệt hơn bàn còn sử dụng bàn phụ có hộc ngăn kéo đi đồng bộ với bàn rất đa chức năng và tiện dụng.
 
Bàn trưởng phòng Hòa Phát - Thành công trong công việc
 
Và còn rất nhiều mẫu bàn khác dành cho khách hàng. Hãy đến với chúng tôi tổng đại lý Hòa Phát chính thực tại miền Nam để chọn lựa những chiếc bàn trưởng phòng cao cấp và chất lượng nhất. Tuy bàn sẽ không quyết định sự thăng tiến của người sử dụng nhưng sẽ phản ánh một phần năng lực và tính cách của vị trưởng phòng, nhưng chắc chắn với sự lựa chọn đúng đắn, công việc sẽ có những bước tiến đáng kể.
 
Hãy đến với nội thất Hòa Phát để chọn lựa cho văn phòng thân yêu những sản phẩm ghế chất lượng nhất và đẳng cấp nhất.

CÔNG TY CP ĐT PT SX MIỀN NAM

116 Nơ Trang Long, P. 14, Q. Bình Thạnh, TPHCM
ĐT08. 35511929; Fax: 08. 62944355
Email: noithathoaphat3@gmail.com

http://www.noithathoaphat3.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt