Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn văn phòng tiết kiêm không gian

0902820066
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:48 | 03/01/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

28694883

0902820066

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÀN VĂN PHÒNG TIẾT KIÊM KHÔNG GIAN

Trung tâm trong một không gian làm việc hiện đại chính là bàn làm việc văn phòng. Tại cửa hàng nội thất văn phòng www.giatothon.com, chúng tôi có bàn đứng có thể điều chỉnh, bàn văn phòng hiện đạibàn điều hành độc đáo. Bàn hướng tâm, sóng và thẳng đều là các thiết kế bàn độc đáo của chúng tôi. Chúng  có thể được sắp xếp để phù hợp với yêu cầu của không gian văn phòng của bạn. Với thiết kế văn phòng của mình bạn có thể chọn bàn làm việc phù hợp. Có nhiều biến thể khác nhau từ thiết kế bàn làm việc văn phòng với tối đa 16 bảng màu và 4 màu sơn kim loại trong bất kỳ kết hợp nào bạn muốn.

Bàn văn phòng tiết kiêm không gian

BÀN VĂN PHÒNG TIẾT KIÊM KHÔNG GIAN hiện đang là lựa chọn xu hướng của các văn phòng công ty hiện nay. Chiếc bàn làm việc này có 4 loại chân khác nhau, bao gồm đúc hẫng, A-line, chân đóng và bảng. Bảng điều khiển khiêm tốn và hệ thống quản lý cáp linh hoạt chúng có thể đi kèm chiếc bàn làm việc này. Còn có cả màn hình bàn có sẵn hoặc có thể gắn, . Hãy chọn từ các phụ kiện bàn bổ sung của chúng tôi, như mô-đun nguồn, giỏ cáp và gai, giá đỡ CPU,. Nếu bạn muốn nâng cấp thậm chí lớn hơn cho bàn của mình.

Bàn văn phòng tiết kiêm không gian

LỰA CHỌN PHỔ BIẾN MỌI KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG CHÍNH LÀ BÀN VĂN PHÒNG TIẾT KIÊM KHÔNG GIAN

BÀN VĂN PHÒNG TIẾT KIÊM KHÔNG GIAN với màn chắn cố định phía trước. Chính màn chắn này là điểm tựa cho máy tính khi bạn làm việc. Đây là một thiết kế cổ điển không bao giờ lỗi mốt đối với đa sốcác văn phòng? Bàn văn phòng tiết kiệm khôn gian được thiết kế công thái học. Kết hợp công nghệ tiên tiến với vật liệu  chất lượng cao. Bàn làm việc này có khả năng điều chỉnh để có một tư thế tốt hơn và giảm đau lưng? Bàn làm việc với khung chân chắc chắn bằng gỗ với các lớp hoàn thiện bằng gỗ sồi, sồi hoặc phong. Bàn văn phòng hiện đại kết hợp thiết kế thời trang và công nghệ mới nhất, máy trạm di động và bàn tiếp tân.

Bàn văn phòng tiết kiêm không gian

Tất cả các bàn của chúng tôi có bề mặt chống trầy xước và các cạnh chống va đập . Chúng tôi đảm bảo rằng bạn đang có một chiếc bàn văn phòng tuyệt vời và bền vững! bàn tiết kiệm không gian là một chiếc bàn góc giá rẻ hay một chiếc bàn đứng tiện dụng. Ngoài ra, giá thấp không có nghĩa là chất lượng thấp! Một số nhà sản xuất hàng đầu của châu Âu chính là các nhà cung cấp thiết bị văn phòng của chúng tôi  nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm .

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bàn hình chữ nhật thẳng đứng với đỉnh cao và chùm kim loại dưới máy tính để bàn
Với tùy chọn lau khô và màn hình vải
Có chiều rộng 800, 1200, 1400, 1600, 1800mm
Có sẵn màu chân nhôm và trắng
Có sẵn trong các kết thúc MFC hàng đầu của gỗ sồi tẩy trắng, tuyết tùng, sồi, anh đào, trắng và xám

XEM THÊMBÀN LÀM VIỆC GIÁ RẺ,BÀN LÀM VIỆC THÔNG MINH,GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ,...
CHUYÊN SẢN XUẤT BÀN GHẾ VĂN PHÒNG, BÀN GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ,... CUNG CẤP BÀN GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ - LH 0909 82 0066 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHẤT
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
Number 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, Distric 2, HCM city
MST: 0313943958
Mobi: 0902 82 0066
Mail: sales@giatothon.vn - giatothon@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt