Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán vé máy bay từ Mỹ sang Úc giá ưu đãi chỉ 830 đô

0984616129
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:10 | 31/01/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

28161825

0984616129

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Úc và Mỹ là hai quốc gia có sự thu hút sự quan tâm hàng đầu của những những muốn nhập cư sang sinh sống, bởi hiện nay xu hướng định cư không còn xa lạ với mọi người nữa. Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay từ Mỹ sang Úc để quý khách lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn từ các hãng hàng không China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines…
 
Bán vé máy bay từ Mỹ sang Úc giá ưu đãi chỉ 830 đô
Úc và Mỹ là hai quốc gia có sự thu hút sự quan tâm hàng đầu của những những muốn nhập cư sang sinh sống
 
Những hãng hàng không trên có mạng lưới đường bay toàn diện nhất thế giới. Nếu như bạn muốn đặt vé máy bay đi Mỹ cũng có thể lựa chọn những hãng trên với chuyến bay thường xuyên, an toàn và đúng giờ. Việc khó nhất trong mỗi chuyến đi đó chính là bạn phải biết cách sắp xếp toàn bộ cuộc sống của bạn trong một chiếc vali đến một vùng đất mới. Khi đó chắc hẳn bạn sẽ boăn khoăn và không biết cái gì nên mang đi hoặc cái gì nên để lại bởi vì hành lý sách tay chỉ được 7kg, hành lý ký gửi chỉ được 20kg. Phần lớn đối tượng sang úc chủ yếu là du học sinh và người thân của các bạn nên khi sang Úc đối với người lần đầu chắc chắn không khỏi bỡ ngỡ. Chính vì thế cần trang bị cho mình những kiến thức và sự cẩn thận tốt nhất cho chuyến đi của mình.
 
Bán vé máy bay từ Mỹ sang Úc giá ưu đãi chỉ 830 đô
Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay từ Mỹ sang Úc để quý khách lên kế hoạch cho chuyến đi
 
Để mua được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì ngoài thời gian mua trước thời điểm đi từ hai đến 3 tháng thì các bạn cũng cần phải để ý những chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Bởi vì, nhiều hãng hàng không có những chương trình khuyến mại đặc biệt nếu như chúng ta mua đúng vào thời điểm đó thì sẽ được giá vé vô cùng rẻ.
 
Bán vé máy bay từ Mỹ sang Úc giá ưu đãi chỉ 830 đô
 
Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay từ Mỹ sang Úc từ các hãng hàng không China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Eva Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways… để hành khách có thể chuẩn bị hành lý và giấy tờ cần thiết trước khi lên máy bay. Mọi chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi tư vấn.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt