Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bảng báo giá vách ngăn cnc. Mua vách ngăn bao nhiêu hợp lí

0904311813
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:23 | 31/08/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

28506587

0904311813

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mua vách ngăn cnc giá bao nhiêu là hợp lí?

Nếu bạn đang sống trong một căn phòng nhỏ thi bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đồ nội thất. Những món đồ trang trí nội thất nội thất nhỏ không chiếm quá nhiều diện tích là thích hợp nhất với một căn phòng khách nhỏ hẹp. Tuy nhiên, vách ngăn cnc được xem như một cánh cửa thần kì giúp căn phòng khách của bạn thoát khỏi cảm giác chật chội, bức bí khi sử dụng.
Bảng báo giá vách ngăn cnc. Mua vách ngăn bao nhiêu hợp líBảng báo giá vách ngăn cnc. Mua vách ngăn bao nhiêu hợp lí
Mua vách ngăn cnc bao nhiêu là hợp lí luôn là câu hỏi muôn thuở của tất cả những ai đang muốn cầm trong tay chiếc vách ngăn đẹp, chất lượng, mà giá cả phải chăng. Vậy hãy thử điểm qua giá của một số loại vách ngăn của chúng tôi nhé.
Bảng báo giá vách ngăn cnc của nội thất cnc
Thông thường để định giá cho một tấm vách ngăn người ta thường dựa vào chất liệu để định giá. Chính vì thế nên bạn tha hồ lựa chọn họa tiết, hoa văn yêu thích.
Bảng báo giá vách ngăn cnc. Mua vách ngăn bao nhiêu hợp lí Bảng báo giá vách ngăn cnc. Mua vách ngăn bao nhiêu hợp lí
Với vách ngăn bằng gỗ thì có thể phân thành 2 nhóm chính:
 
Gỗ công nghiệp: có giá từ 1.200.000 - 1.400.000đ /m2
 
Gỗ tự nhiên: có giá từ 2.000.000 - 2.500.000đ /m2
 
Đối với nhựa thì giá mềm hơn so với gỗ: 1.100.000 - 1.300.000đ/m2
Bảng báo giá của chúng tôi khá là sát thị trường nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mua, tránh trường hợp bạn chọn vách ngăn giá rẻ mà không đảm bảo chất lượng.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Nội thất cnc chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên thi công, thiết kế vách ngăn cnc đẹp. Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau tại tphcm.
Bảng báo giá vách ngăn cnc. Mua vách ngăn bao nhiêu hợp lí         Bảng báo giá vách ngăn cnc. Mua vách ngăn bao nhiêu hợp lí
Với công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm với những đường cắt đẹp, láng mịn làm hài lòng khách hàng.
 
Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi nhất: thời gian thi công nhanh chóng, chi phí thấp, miễn phí giao hàng tận nơi, ...
Bảng báo giá vách ngăn cnc. Mua vách ngăn bao nhiêu hợp lí          Bảng báo giá vách ngăn cnc. Mua vách ngăn bao nhiêu hợp lí
Với phương châm " khách hàng là trên hết" chúng tôi luôn cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng.
 
Hãy liên hệ ngay để nhận được bảng báo giá ưu đãi nhất
 
Hottline: 0904.31.18.13
Website: noithatcnc.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt