Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bánh tráng mỏng không nhúng nước an toàn

0908716871
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:21 | 25/11/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

29396699

0908716871

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không phải nhúng nước khi sử dụng.

Bánh tráng cuốn gỏi, cuốn chả ram là một phần hương vị của ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều loại bánh tráng khi sử dụng cần phải nhúng nước, vì bánh có độ giòn, khi gấp lại để cuốn thức ăn rất dễ bị gãy đôi. Hơn nữa, khi nhúng nước bánh có thể bị dính vào tay, khiến thức ăn cuốn lại không chặt đôi khi gây chút khó khăn cho người ăn và trông cũng không được đẹp mắt.

 Bánh tráng mỏng không nhúng nước an toàn

Bánh tráng tròn không nhúng nước Đảm Đang

Bánh tráng không nhúng nước Đảm Đang mỏng dẻo sẽ là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Loại bánh này được tráng rất mỏng khi ăn không cần nhúng nước để làm mềm bánh. Khi cuốn, bánh có những nếp gấp rõ ràng sẽ giúp bạn cuốn chặt thức ăn thành từng khuôn trông vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt.

Chất lượng vượt trội.

Với thành phần chính là gạo tẻ thơm xay mịn cùng chút muối, pha với nước theo một tỉ lệ phù hợp để đảm bảo bánh sau khi tráng mỏng và phơi khô sẽ có độ dẻo, chứ không bị giòn dễ gãy vỡ như các loại bánh khác. Nhờ đó, bạn cứ an tâm để cùng xấp bánh trong giỏ đồ đi chợ của mình cùng nhiều loại thực phẩm khác nhé.

Hơn thế, quy trình làm bánh tráng không nhúng nước tại đây khá kỳ công từ khâu chọn nguyên liệu, tráng bánh bằng kỹ thuật hiện đại đến việc đóng gói một cách kỹ lưỡng bằng bao ni lông với công nghệ hút chân không. Vì vậy mà bánh tráng không nhúng nước Đảm Đang luôn giữ được hương vị của gạo tẻ thơm, bánh không bị bể vỡ, không lo ẩm mốc.

Ngon hơn tiện dụng hơn.

Hiện nay, bánh tráng không nhúng nước Đảm Đang được thị trường tiêu thụ rộng rãi. Bánh được làm ở 2 dạng tròn và vuông phù hợp với từng món ăn. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích để chuẩn bị cho bữa ăn hằng ngày của cả gia đình đấy nhé.

Bánh tráng mỏng không nhúng nước an toàn

Bánh tráng vuông sử dụng làm gỏi cuốn.

Trên bao bì sản phẩm luôn có ngày sản xuất và địa chỉ công ty nhờ đó bạn sẽ yên tâm về nguồn gốc và xuất xứ. Cùng với đó là số lá bánh trong từng xấp, bạn hoàn toàn xác định được số lượng cần mua cho gia đình tránh tình trạng mua thiếu hoặc dư thừa.

Với những điều đặc biệt đó nếu bạn chưa từng dùng qua bánh tráng không nhúng nước kèm các món gỏi cuốn thì thật là uổng phí.

Hãy tưởng tượng cầm chiếc bánh tráng Đảm Đang, cuốn với ít rau thơm, thịt heo nạc, chút cay cay của ớt và vị thanh ngọt của dưa leo hòa quyện với nước mắm nêm sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn đó.

Lưu tin
Chia sẻ