Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Báo giá tủ bếp nhôm kính

0939107927
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:57 | 02/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

25377971

Khách vãng lai

0939107927

Mua quyền ưu tiên cho tin


Tủ bếp nhôm vân gỗ

Mã sản phẩm: 
Giá bán: Liên hệ 

Lượt xem:12911  
Tủ bếp nhôm vân gỗ :


Hiện nay việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên trong việc trang trí nội thất, đồ dùng nội thất trong gia dình... rất đa dạng. Nhưng chính vì thế mà làm giảm số lượng tài nguyên rừng rất nghiêm trọng. Ngoài ra việc thay thế loại gỗ tự nhiên bằng gỗ nhân tạo cũng nói lên được tính năng động về cách tận dụng nguyên liệu gỗ nhưng lại có độ bền hạn chế so với gỗ nguyên chất. Chính vì vậy mà loại vật liệu nhôm được phủ sơn giả gỗ sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho việc trang trí nội thất trong ngôi nhà của mình vớ đầy đủ tính năng sang trọng , an toàn và có độ bền cao.

Báo giá tủ bếp nhôm kính 

  Tủ bếp nhôm kính giả gỗ trên dưới 4000,000/m dài


Ưu điểm của loại tủ nhôm luôn luôn bền hơn tủ gỗ nhiều, không sợ mối mọt, ẩm mốc. Tuy nhiên tủ gỗ lại có lợi thế là sang trọng hơn, tạo hình dễ dàng và nhiều mẫu mã. Tuy nhiên để có được một loại kệ tủ bếp tốt có độ bền cao thì không nên sử dụng loại nhôm mỏng để làm tủ. Ngoài ra các nguyên nhân khác do trước đây sử dụng Phoocmica hay gỗ dán để làm vách ngăn nên vẫn dễ bị bong, hỏng hay vỡ, mốc.

 

 

Báo giá tủ bếp nhôm kính

 

 

  Tủ bếp nhôm kính giả gỗ 3800,000/m dài


Kiểu kệ bếp nhôm giả gỗ lồng kính hiện nay sử dụng nhôm vân gỗ trông rất đẹp (gần như tủ gỗ) rất bền. Tủ nhôm của chúng tôi bền hơn tủ gỗ nhiều lần vì không bị ẩm mốc, dễ lau rửa hơn vì các tấm vách ngăn có thể dùng kính hay tấm aluminium (nhôm - nhựa) nên rất bền, nhất là giá thành cũng rẻ hơn tủ gỗ phù hợp với kinh tế hầu hết trong mội gia đình.

 

 

Báo giá tủ bếp nhôm kính

 

 

  Tủ bếp nhôm kính giả gỗ 1800.000/m dài

 Tuy nhiên loại tủ nhôm vân gỗ lại có nhược điểm là khó tạo hình (vì chỉ làm được các dạng thanh thẳng), nên sét về kiểu dáng sẽ bị hạn chế hơn kiểu tủ gỗ. Nhưng không vì thế mà kiểu tủ bếp nhôm vân gỗ không mang lại vẻ sang trọng, tiện nghi và nét thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn.

Báo giá tủ bếp nhôm kính

 

  

  Tủ bếp nhôm kính giả gỗ 4000,000 /m dài
Bạn có thể tùy chọn lắp đặt kiểu tủ bếp nhôm kính , tủ quần áo, tủ sách, kệ trang trí với phần cách cửa tủ kín gống gỗ hay cửa tủ lồng kính để thấy được vật dụng bên trong, giúp bạn thêm phần dễ dàng lấy dồ dùng bên trong tủ dễ dàng hơn.

Báo giá tủ bếp nhôm kính 

  Tủ bếp nhôm kính giả gỗ 1800,000/mdai2


Hiện nay ứng dụng kiểu tủ nhôm vân giả gỗ được dùng làm các kiểu tủ quần áo, tủ kệ trang trí, kệ bếp...vì giá thành tương đối rẻ hơn kiểu tủ gỗ, nhẹ hơn nên rất dễ di chuyển và có độ bền cao. Khi dùng loại tủ nhôm bạn sẽ không còn thấy các loại côn trùng gây hại như gián ruồi... lọt và tủ vì độ khít và chính xác của cách cửa nhôm mang lại. Đồng thời kiểu tủ nhôm còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí sơn phết bảo dưỡng như loại tủ gỗ thường dùng

Báo giá tủ bếp nhôm kính

 

 Tủ bếp nhôm kính  6 

Báo giá tủ bếp nhôm kính

   Tủ bếp nhôm kính 7 
Đối với khách hàng muốn đặt kiểu tu nhom kinh giả gỗ làm tủ bếp thì Công ty chúng tôi sẽ cho người đến khảo sát, đo đạc, tư vấn về kiểu dáng để phù hợp với không gian bếp sử dụng cũng như hài hòa với kiến trúc cho ngôi nhà của bạn.

Xem báo giá chi tiết Tủ bếp nhôm vân gỗ với chất lượng đảm bảo và kiểu dáng đẹp nhất theo yêu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý. Mọi chi tiết xin liên hệ :
 

Báo giá tủ bếp nhôm kính như sau: 

Tủ nhôm kính treo tường .

sâu 350 x cao 500 = 800.000/m dài 

sâu 350 x cao 600 = 1200.000/m dài

sâu 350 x cao 700 = 1400.000/m dài

sâu 380 x cao 800 = 1800.000/m dài (hàng cao cấp)

 

Công ty NHÔM KÍNH NAM VIỆT TIẾN
Địa Chỉ : 239 Trịnh Đình Trọng, F.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Điện Thoại: 0947.688.855 - 0982.936.499 - Email: namviettien82@gmail.com

 

Rất mong được phục vụ quý khách!

 

Lưu tin
Chia sẻ