Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bật mí cách làm đẹp bằng mĩ phẩm hiệu quả nhất

01203044180
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:55 | 24/06/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

28394904

01203044180

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Làm đẹp bằng các loại mỹ phẩm là phương pháp tiết kiệm thời gian và cho hiệu quả cao, tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn cũng như sử dụng dòng sản phẩm này một cách ưng ý và an toàn. Eldas Aura là  gợi ý thú vị về mỹ phẩm cho hiệu quả tốt nhất bạn không nên bỏ qua!

Chọn lựa mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng

Rất nhiều chị em phụ nữ tỏ ra e ngại trong việc sử dụng mỹ phẩm, nhất là khi các sản phẩm mỹ phẩm giả, kém chất lượng đang “hoành hành” trên thị trường trong nước. Đây là lo ngại hoàn toàn có cơ sở, bởi lẽ không ít trường hợp sử dụng kem trộn, kem dưỡng da giả bị viêm da nặng, da bong tróc và nhiễm trùng, thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Vì thế, việc đầu tiên bạn cần làm trước khi lên kế hoạch làm đẹp cho mình chính là lựa chọn các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, do các công ty uy tín có địa chỉ cụ thể phân phối và bảo trợ.

Rất khó để phân biệt mỹ phẩm giả và mỹ phẩm chính hãng, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn theo những tiêu chí sau:

  • Mua hàng tại công ty, đại lý nổi tiếng và uy tín.
  • Sử dụng sản phẩm có tem, mác chống giả, sản phẩm có mã vạch, hướng dẫn sử dụng chi tiết.
  • Kiểm tra bao bì sản phẩm. Nếu sản phẩm được đóng gói một cách qua loa, mực in nhòe… thì đây chắc chắn là sản phẩm giả mạo.

Bật mí cách làm đẹp bằng mĩ phẩm hiệu quả nhất

Sử dụng mỹ phẩm chính hãng như Eldas Aura là cách làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất

Việc lựa chọn mỹ phẩm chính hãng không chỉ “đáng đồng tiền bát gạo” bạn bỏ ra, giúp bạn làm đẹp hiệu quả mà còn phòng ngừa các trường hợp dị ứng, gây hại cho sức khỏe.

Không ham mua mỹ phẩm rẻ tiền

Tâm lý chung của các chị em khi mua hàng là muốn được sở hữu các sản phẩm “ngon – bổ – rẻ”, đặc biệt với những ai đã có gia đình muốn tiết kiệm các khoản chi tiêu. Không thể khẳng định mỹ phẩm rẻ là kém chất lượng, tuy nhiên thực tế cho thấy các loại sản phẩm rẻ tiền thường cho hiệu quả sử dụng kém hơn, có tác dụng phụ và thậm chí khiến cho da bạn càng thêm tồi tệ. Những thỏi son hay kem dưỡng da có giá chỉ vài chục nghìn là những loại mỹ phẩm bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua về sử dụng.

Sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên

Rất nhiều chị em phụ nữ có thói quen tìm hiểu thành phần các chất có trong sản phẩm mình mua, đặc biệt là mỹ phẩm. Đây là một thói quen rất tốt mà một người tiêu dùng thông thái nên có. Việc tìm hiểu các hoạt chất có trong sản phẩm bạn mua không những giúp bạn hiểu sâu về sản phẩm mà còn là cách để bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho mình. Ví dụ nếu bạn muốn mua kem dưỡng da chống lão hóa, hãy tìm mua các sản phẩm chứa collaen thủy phân, các dưỡng chất chiết xuất từ trái nhàu, dâu tằm, sen xanh… bởi chúng có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm kem chống nắng, đừng quên chọn loại kem có các chỉ số chống nắng SPF50, PA+ cao, đồng thời chứa kèm các hợp chất dưỡng da để sở hữu một làn da đẹp và khỏe mạnh.

Eldas Aura là một trong những sản phẩm dưỡng da có chiết xuất tinh khiết nhất.

Mua mỹ phẩm làm đẹp da, đừng quên mua thêm toner, nước hoa hồng

Nếu bạn muốn “nâng cấp” làn da của mình, việc đầu tiên bạn cần làm chính là làm sạch da bằng các sản phẩm toner, nước hoa hồng đảm bảo chất lượng. Việc rửa mặc bằng nước và khăn không thể giúp bạn loại bỏ tối đa lượng dầu, bã nhờn và bụi bẩn. Khi sử dụng mỹ phẩm, các bã nhờn sẽ bưng bít lỗ chân lông, khiến làn da của bạn thêm tồi tệ hơn. Vì thế, hãy làm sạch làn da của mình trước khi muốn sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng da, đắp mặt nạ tự nhiên… để làn da dễ dàng hấp thu dưỡng chất và cho hiệu quả cao nhất.

Bật mí cách làm đẹp bằng mĩ phẩm hiệu quả nhất

Nước hoa hồng không chỉ làm sạch sâu mà còn giúp dưỡng da mềm mịn

Trên đây là một vài gợi ý về cách lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm hiệu quả. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm phù hợp, an toàn và sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ cùng năm tháng.

Xem thêm sản phẩm tế bào gốc Eldas Aura tại đây

 

NGUỒN : Eldas Aura

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan