Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bay trên tổ chim cúc cu ken kesey

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:13 | 29/07/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

52

Mã tin

11377949

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bay trên tổ chim cúc cu ken kesey


Năm xuất bản: 2010
Tác giả: KEN KESEY
NXB Liên kết: Văn học
Giá bìa: 80.000 VND
Số trang: 436
Kích thước: 14×20.5 cm

 

Kenneth Elton “Ken” Kesey (1935-2001) là nhà văn Mỹ, xuất thân ở Colorado và là mắt xích giữa thế hệ Beat của thập niên 1950 và thế hệ hippie tiếp sau. Ông từng. Ông tốt nghiệp ngành truyền thông tạitheo học Đại học Orgeon, và khóa sáng tác tại Đại học Stanford, có thời gian làm việc tại khu điều trị tâm thần thuộc một bệnh viện ở California đồng thời , đồng thời từng làm việc tại khu điều trị tâm thần thuộc một bệnh viện ở California và tình nguyện tham gia làm vật thí nghiệm trong chương trình nghiên cứu về ảnh hưởng của thuốc kích thích lên người. Trải nghiệm này đã đóng góp rất nhiều vào thành công của Bay qua tổ chim cúc cu (1962) – một trong những tiểu thuyết Mỹ vĩ đại nhất thế kỷ 20. . Một số tác phẩm khác của ông bao gồm Sometimes a Great Notion (1964, tiểu thuyết), Kesey’s Garage Sale (1973, tập tiểu luận), Demon Box (1986, tập truyện ngắn và tiểu luận), Caverns (1989, tiểu thuyết), The Further Inquiry (1990, kịch), Sailor Song (1992, tiểu thuyết), Twister (1994, kịch).


Mọi chuyện ở một trại tâm thần đầy quy tắc dường như đảo lộn khi McMurphy xuất hiện. Bất trị như một chú ngựa hoang, hắn vào viện để trốn án lao động khổ sai và không hề có ý định cứu thế. Nhưng trong những ngày ở đó, cái phần tốt đẹp yêu tự do, thích tung hoành của hắn đã làm nên một cuộc cách mạng, tạo ra mối liên kết giữa những thân xác yếu ớt, những trí não bị tổn thương, nhắc họ nhớ về cá tính, về chính mình hoặc về những kẻ đã-từng-là-mình. Sự nổi loạn đó thách thức trật tự đạo đức giả mà Liên hợp áp đặt.. Cuộc chiến bất cân sức bắt đầu. Và rồi đúng như cuộc đời, kẻ yếu đã không thể thắng. McMurphy đã chết dữ dội như cách hắn sống, nhưng Liên hợp không giết được hắn, cũng không thể bắt hắn sống theo cách nó đặt ra…

 

Được tạo nên từ những trang văn vừa sảng khoái vừa bi thương, Bay trên tổ chim cúc cu đã chạm tới những câu hỏi phức tạp nhất về tự do và khuôn khổ, cá nhân và hệ thống, bình thường và bất thường, sự tỉnh táo và điên loạn… Một best seller, một kiệt tác văn chương có mặt trong danh sách những cuốn sách vĩ đại nhất thế kỷ hai mươi, làm chỗ dựa cho một trong ba bộ phim duy nhất trong lịch sử giải Oscar từng chiến thắng ở toàn bộ các đề cử quan trọng nhất, Bay trên tổ chim cúc cu có sức mạnh của một tác phẩm không thể bị lãng quên.

 

“Một phúng dụ lấp lánh về Thiện và Ác… Một tác phẩm văn chương thiên tài.”

- The New York Times Book Review

 

“Tác giả Kesey (…) đã lấy cái nhìn của người Trong trại về thế giới của người Bên ngoài để làm lật nhào những giả định dễ chịu của độc giả về sự bình thường, đồng thời biến cuốn sách thành một tiếng gầm phản kháng chống lại các quy tắc xã hội phàm tục mà kẻ cai trị vô hình đã áp đặt lên.”

- Time Magazine

 

 

“Với tư cách một tác phẩm hư cấu, đây là tiểu thuyết xứng đáng được khen tặng đặc biệt, vì bối cảnh, vì câu chuyện, vì cách viết đầy sức mạnh chứa trong đó sự hài hước đớn đau, nỗi giận dữ và lòng trắc ẩn, và, trên hết thảy, vì đã tạo ra nhân vật Randle P. McMurphy.”

- New York Herald Tribune

 

“Chủ nghĩa hiện thực đầy sức mạnh và đậm chất thơ… đã biến chủ đề cũ kỹ về cuộc sống trong một nhà thương điên thành một phiên bản thu nhỏ hấp dẫn của xã hội loài người.”

- Life

 

 

“Kesey đã tạo ra một thế giới thuyết phục, sống động và rực rỡ bên trong đường biên giới của chính nó… Một cuốn sách vĩ đại và đầy sức mạnh.”

- Saturday Review

 

 

sách mới 100%, sách thật

luôn có sách mới

giảm giá lên đến 15-25% tất cả các sách mới

 

 

Bookaholic’s Boutique
Lầu 1, 658/9 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, Tp.HCM (đối diện công viên Lê Thị Riêng)
Tel: (84-8) 62645987 – Fax: (84-8) 62645989

 

 










Liên hệ: 62645987 - 0936152586
Lưu tin
Chia sẻ