Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Beats Mixr chính hãng giá rẻ

0909929391
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:24 | 06/06/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

23051274

0909929391

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 

 Beats Mixr giá  5.490.000đ

Hàng chính hãng Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.
 
 Mới 100% nguyên seal niêm phong, Brandnew.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được giao hàng tận nơi miễn phí trong TP-HCM

(xem chi tiết ở đây : : http://thegioi2tech.com/chuyen_muc/view/2000455/Giao-Nhan-Va-Van-Chuyen.html)

(Giá cập nhật liên tục xem chi tiết tại website www.thegioi2tech.com )

Chúng tôi rất hiểu bạn cần mua tai nghe Beats by Dr.Dre chính hãng USA, đúng chất lượng, Cty TNHH TM-DV Thế Giới Công Nghệ Số cam kết KHÔNG bán hàng Copy, Fake

- Hãy yên tâm khi mua tai nghe Beats by Dre chính hãng của chúng tôi, hơn nữa chúng tôi bán tai nghe Beatsby Dr.Dre với giá cạnh tranh nhất thị trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Beats Mixr by Dr.Dre - Đẳng cấp của những DJ chuyên nghiệp

Tai nghe Monster Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA ra mắt là sự kết hợp của nhà sản xuất Dr.Dre cùng với DJ nổi tiếng David Guetta được thiết kế với mục đích mang đến cho người nghe không gian âm nhạc thuận tiện nhất, phần tai nghe được thiết kế bằng gọng kim loại với khớp siêu linh hoạt giúp người dùng dễ dàng cất giữ trong chiếc hộp nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu. Đường kết nối tai nghe cũng rất thuận lợi, bạn có thể kết nối jack cắm với tai bên phải hoặc tai bên trái tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng đầu vào bổ sung để tạo ra chuỗi kết nối âm thanh ra thiết bị ngoài hoặc 1 thiết bị tai nghe khác. Thật tuyệt vời khi vừa chia sẻ được âm nhạc mà vẫn rất riêng tư.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo - Andre Romelle Young được biết đến với nghệ danh Dr. Dre đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế cực đẹp mà còn luôn có chất lượng âm thanh đáng mơ ước. Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA sở hữu thân hình mảnh mai nhưng vẫn đem lại sự chắc chắn và tinh tế nhất định, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các DJ, âm thanh đột phá. Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA có khả năng xử lý âm thanh cao nhất trong dòng tai nghe chuyên nghiệp dành cho DJ, thiết kế độc đáo của nó cho phép xoay 180 một cách dễ dàng. Khả năng cách âm tuyệt đối cũng là một thế mạnh, rất xứng vai với dòng tai nghe đàn anh của hãng sản xuất Beats by Dr.Dre lừng danh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1. Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, tự nhiên với âm bass căng tròn, ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ.

 

2. Nhờ biệt tài âm nhạc của Dr. Dre bạn được trải nghiệm với chất lượng âm thanh như lặp lại từ phòng thu chuyên nghiệp với độ chi tiết cao nhất mà không hề lẫn tạp âm. Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA phù hợp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock...

3. Những ai đã từng có cơ hội thử tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA với âm thanh siêu bass chắc chắn sẽ phải giật mình vì chất lượng của chiếc Headphones này.

4. Tiếng bass siêu khủng khiến người nghe như có cảm giác đang ngồi trước 1 hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp, khả năng cách âm tuyệt đối, cực kì thích hợp cho dân bay. Xét về tiếng bass thì Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA khả năng đè bẹp 1 cơ số Headphones chính hãng trong cùng mức giá.

 

Đặc tính nổi bật của chiếc tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA

CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP ÂM THANH
Tai nghe Dj Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA Với khả năng cách âm đến tuyệt đối, giúp bạn có thể trải nghiệm 100% công suất âm thanh dù ở đám đông, trên đường, hoặc bất kỳ đâu... đều không làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức âm thanh của riêng bạn. Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA được trang bị hệ thống âm thanh siêu phân luồng đem bạn đến với thế giới của những bản thu DJ chất lượng cao lần đầu tiên được sử dụng trên một chiếc Headphones cao cấp của hãng Beats.

Cũng chính vì khả năng đặc biệt này, tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA là lựa chọn số 1 cho những DJ nổi tiếng trên toàn thế giới, tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp âm thanh. Với những sản phẩm là các bản thu DJ, các bản Mixr.... được khởi nguồn từ chính tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA cao cấp này.

TẠO RA CHO NHỮNG DJ TRÊN THẾ GIỚI
Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA được thiết kế bởi Dr. Dre là một tai nghe cao cấp dành cho những DJ chuyên nghiệp. Với phần ốp tai có thể lật ngược, cáp có thể tháo rời và đặc biệt giắc cắm tai nghe không chỉ là đầu vào âm thanh mà còn có thể hoạt động như một đầu ra để chia sẻ âm thanh với bạn bè.

ĐỘ BỀN TUYỆT ĐỐI
Với trọng lượng khoảng 200g, tai nghe DJ chuyên nghiệp Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA có thiết kế đẹp mắt với phần khung được làm từ nhôm chải chắc chắn và có hai màu cho bạn chọn lựa là đen và trắng. Nổi bật phía trên phần ốp tai là logo chữ "b" cách điệu màu đỏ, phía trong là phần đệm màu đen. Dưới phần ốp tai mỗi bên có một giắc cắm 3,5 mm cho đầu vào/ra âm thanh, phần cáp có màu đỏ nối với giắc cắm ở hai đầu. Ngoài ra bộ tai nghe Beats Mixr chính hãng Beats by Dre còn đi kèm với một túi bảo vệ và một miếng vải sản xuất với công nghệ Aegis Microbe Shield ngăn ngừa vi khuẩn tiếp xúc với tai nghe.

TƯƠNG THÍCH MỞ RỘNG
Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA được trang bị 1 dây DJ chuyên dụng có khả năng chịu xoắn, co giãn và đặc biệt có thể kéo dài đến hơn 2m rất phù hợp cho việc biểu diễn và làm nhạc. Tai ngheBeats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA còn được trang bị thêm cáp rời 3.5mm tích hợp Control, với tính năng nghe gọi, dừng bài, tiến bài, lùi bài, và điều chỉnh âm lượng tương thích chuẩn trên Iphone, Ipad, Ipod. Ngoài ra tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre chính hãng USA còn hỗ trợ đàm thoại trên các Smartphone khác của HTC, Blackberry, Sky, LG...

Dây Control của tai nghe Beats Mixr chính hãng Beats by Dr.Dre được trang bị tính năng ControlTalk - khối điều khiển nhỏ gắn vào cáp tai nghe Beat bao gồm mic tích hợp và nút điều khiển nhạc của điện thoại. Nút này có khả năng điều khiển âm một lần bấm để chơi tiếp hoặc tạm dừng, hai lần để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền sau và ba lần bấm để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền trước. Khối này cũng có thêm một nút điều khiển âm lượng nhưng chỉ làm việc với các thiết bị của Apple như điện thoại Iphone, máy tính bảng Ipad,máy nghe nhạc Ipod.

Phụ kiện kèm tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre:
+ Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre
+ 3.5mm audio cable
+ ¼" audio adapter
+ In-line remote & mic cable (features may vary)
+ Carrying case
+ Beats Clean Cloth with advanced Aegis Microbe Shield technology 

Xem sản phẩm khác : www.thegioi2tech.com

CTY TNHH TM & DV
Thế Giới Công Nghệ Số

 Trung Tâm Mua Bán Trực Tuyến Máy Kĩ Thuật Số 

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ CẠNH TRANH - HẬU MÃI CHU ĐÁO

Bạn đang tìm cho mình 1 chiếc iPod và tất cả dòng máy nghe nhạc, máy ảnh , ĐTDĐ, loa hitech, máy tính bảng, tai nghe beats by Dr.Dre chính hãng , 1 chỗ sửa chữa và cài đặt phần mềm uy tín, hay nơi bạn có thể tìm được những phụ kiện chất lượng ? Nếu bạn quan tâm đến giá cả, THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ SỐ đem đến cho bạn một mức giá rẻ nhất trên thị trường, với chất lượng & khuyến mãi vượt trội.


Những gì bạn được sau khi mua iPod  máy nghe nhac của CTY 
THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ SỐ 
- Miễn phí chép nhạc, phim, game cho iPod yêu quí của bạn.
- Tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan với thái độ ân cần, chu đáo.
- Hỗ trợ kĩ thuật, sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành.
- Giao hàng tận nơi miễn phí (ở tp.hcm),khách hàng ở các tỉnh thành khác vui lòng thanh toán trước bằng cách chuyển khoản,quý khách vui lòng cộng thêm phí vận chuyển 2$/sản phẩm.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :
CTY TNHH TM & DV THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ SỐ 
Trung Tâm Mua Sắm Trực Tuyến Sản Phẩm KTS Hàng Đầu Việt Nam
:::::::: Web:::::::: http://www.thegioi2tech.com
:::::: Địa Chỉ :::::: 26 Nguyễn Đình Khơi F.4 Q.Tân Bình Tp-HCM

::::::: Số ĐT ::::::: 0909.92.93.91 - (08) 62.966.068
:::::: Yahoo :::::::    hitechmobile_vn

::::::: Email :::::::: hitechmobile_vn@yahoo.com

 

 

 
Lưu tin
Chia sẻ