Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bên trong căn hộ Mizuki Park có những gì

Thời gian: 03/01/2020-Lượt xem: 14-Mã tin: 29487700

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 2 tỷ 160 triệu
  • Diện tích : 80m2
  • Số phòng ngủ: 3
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng
  • Dự án: Akari City

Địa chỉ: 77 Võ Văn Kiệt, P An Lạc, Bình Tân- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0906929906

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Tại thời điểm tập đoàn Nam Long Group tung ra thị trường dự án Mizuki Park đã làm nức lòng giới đầu tư bất động sản vì những tiện ích xung quanh khu đô thị này. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem bên trong Mizuki Park có những gì khiến giới đầu tư bất động sản chú ý đến dự án này như vậy.

Dự án Mizuki Park sở hữu những căn hộ sang trọng và đẳng cấp

Tiến vào khu căn hộ của dự án Mizuki Park bạn sẽ không khỏi bị choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng, nguy nga, lộng lẫy của các căn hộ tại đây. Các căn hộ tại Mizuli Park được thiết kế với bộ sofa vải dòng Châu âu hiện đại, kệ vách tivi gỗ óc chó, cùng các vật dụng khách được bài trí vô cùng hợp lý. Những thiết kế nội thất này tạo nên một tổng thể hài hòa, không cầu kỳ phức tạp nhưng sang trọng và đẳng cấp.

Bên trong căn hộ Mizuki Park có những gì

Dự án Mizuki Park sở hữu những căn hộ sang trọng và đẳng cấp

Các căn hộ xuất hiện tại dự án Mizuki Park đều được giới chuyên gia xem xét một cách kĩ lưỡng trong từng khâu, mang đến các căn hộ với trang thiết bị nội thất được bố trí hợp lý, hợp phong thủy. Ví dụ như theo phong thủy thì không nên đặt bàn ghế làm việc hay bàn tiếp khách ở sát tường. Bởi sẽ khiến người ngồi có cảm giác gò bó, khó chịu và không thoải mái và các căn hộ tại dự án Mizuli Park đã khắc phục được vấn đề này tạo ra một cảm giác rất dễ chịu, thông thoáng cho các căn hộ.

Khu vực phòng khách của các căn hộ thì được thiết kế với lối kiến trúc mở thoáng gió, đón sáng và linh khí trời đất. Hệ thống cửa trượt  mang đậm phong cách căn hộ kiểu Nhật, mang đến cho dân cư cảm giác sống trong không gian thoải mái. Tất cả những vật dụng nội thất có trong căn hộ này đều là những vật dụng nội thất thông minh, giúp gia chủ có thể tận dụng được tối đa không gian sống. Ví dụ như thiết kế nội thất tích hợp như tủ quần áo, kệ sách ẩn vào tường, giường ngủ vừa là tủ quần áo giúp gia chủ có thể tiết kiệm được tối đa diện tích phòng ngủ.

Mỗi căn hộ tại dự án Mizuki Park là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, ấm cúng, hài hòa  cùng với tận dụng tối đa thiên nhiên. Không gian phòng khách, phòng bếp và quầy bar tại Mizuki Park được nối liền, không sử dụng vách ngăn  giúp mang đến cho gia chủ được sự thông thoáng, rộng rãi và đặc biệt là có tác dụng gắn kết các thành viên trong gia đình. 

Dự án Mizuki Park sở hữu đa dạng các tiện ích

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ phía người tiêu dùng thì dự án Mizuki có các diện tích để khách hàng có thể lựa chọn như 54m2 – 65m2 – 67m2 – 73m2.

Bên trong căn hộ Mizuki Park có những gì

Dự án Mizuki Park sở hữu đa dạng các tiện ích

Không chỉ đa dạng về mặt diện tích, dự án căn hộ Mizuki Park còn thu hút khách hàng bởi các căn hộ này không hề kén bất cứ một đối tượng khách hàng nào kể cả những người đang độc thân chưa có gia đình, những cặp vợ chồng son, những gia đình 2 thế hệ, 3 thế hệ... đều có những lựa chọn phù hợp nhất, tối ưu nhất tại dự án Muziki Park.

Với không gian đặc thù kiểu khách sạn hiện đại, View rộng thoáng, cùng bố cục không gian và tông màu vô cùng sang trọng đã giúp cho căn hộ tại dự án Mizuki Park có sức hút vô cùng lớn đối với  chủ đầu tư. Dự án Mizuki với những tiện ích xung quanh chắc chắn sẽ là điểm đến bất động sản vô cùng hấp dẫn đối với giới đầu tư tại thời điểm hiện tại và tương lai. 

Vị trí và tiện ích xung quanh