Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Benet hỗ trợ bạn thực hiện ý tưởng làm website

0938564969
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:58 | 11/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

28313361

0938564969

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trước khi thiết kế một website, bạn cần phải vạch ra được những ý tưởng thiết kế cơ bản. Tuy nhiên, bạn không biết mình phải chuẩn bị những gì hoặc gặp vướng mắc trong việc triển khai ý tưởng? Thậm chí khi đã hoàn thành xong ý tưởng của mình nhưng đơn vị thiết kế website lại không triển khai theo đúng yêu cầu của bạn? Đừng lo lắng, Benet hỗ trợ bạn thực hiện ý tưởng làm website của mình một cách hiệu quả.

Benet hỗ trợ bạn thực hiện ý tưởng làm websiteBenet hỗ trợ bạn thực hiện ý tưởng làm website.

Để có một website theo yêu cầu, bạn cần trình bày được với nhà thiết kế những ý tưởng của mình và cần phải có sự chuẩn bị chắc chắn về mọi mặt. Sau đây là những công việc bạn cần phải làm khi muốnthiết kế website:

  • Soạn thảo quy trình và chính sách bán hàng

Để website của bạn đi đúng hướng, không bị lệch lạc, điều quan trọng hàng đầu là bạn cần xác định được quy trình bán hàng như việc trưng bày, giới thiệu, quảng bá, ký kết và chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng hiệu quả.

  • Chuẩn bị sản phẩm

Bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng về giá thành, tính chất, ưu điểm, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm kèm theo hình ảnh minh họa chân thực và đặc trưng để đưa lên sitemap trưng bày cho khách hàng tham khảo.

Benet hỗ trợ bạn thực hiện ý tưởng làm websiteChuẩn bị sản phẩm

  • Tài khoản ngân hàng, giấy phép bán hàng

Tài khoản ngân hàng có lẽ không phải là điều xa lạ với bạn nữa nhưng muốn hợp pháp hóa việc bán hàng qua mạng internet bạn cần đăng ký website với Bộ Công Thương. Bạn có thể tham khảo bài viếthướng dẫn đăng ký website với Bộ Công Thương của chúng tôi và tự thực hiện.

  • Đơn vị thiết kế website

Nếu công ty của bạn có bộ phận truyền thông riêng thì bạn không cần lo lắng, nhưng nếu không bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thiết kế website chuyên nghiệp.

Benet là đơn vị thiết kế website tại TP.HCM, nhận tạo lập website cho những tổ chức, cá nhân có nhu cầu. Với dịch vụ thiết kế website trọn gói, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ khâu triển khai ý tưởng cho tới vận hành website và cam đoan mang đến cho bạn một website đáp ứng đầy đủ các thông số đánh giá thiết kế website chuyên nghiệp.

Benet hỗ trợ bạn thực hiện ý tưởng làm websiteĐơn vị thiết kế website

  • Lựa chọn tên miền, hosting

Tên miền bạn chọn cần đơn giản, dễ nhớ, đặc trưng cho thương hiệu. Hosting phải đảm bảo đủ dung lượng để lưu trữ tất cả các dữ liệu mà bạn mong muốn. Nếu bạn chưa có ý tưởng về tên miền và chưa biết lựa chọn loại hosting nào phù hợp cho website của mình, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Như vậy, nếu bạn không tự thiết kế website thì công việc bạn cần chuẩn bị cũng hết sức đơn giản. Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình và mang lại cho bạn một website hoàn toàn ưng ý.

Liên hệ ngay:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Benet

Đ/C: 80/56/3A Đường số 3, Phường 9, Gò Vấp

Hotine: 0938.564.969 – 0964.206.948

Email: saigonweb247@gmail.com

Web: thietkewebchuyennghiep.edu.vn

 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt