Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam

Thời gian: 24/10/2012-Lượt xem: 46-Mã tin: 19077653

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 2, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0916820583

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Biệt Thự Sen Phương Nam
 Chiết Khấu 20%

Ghét ồn ào – khói bụi – người đông đúc, chen chúc – sự ngột ngạt của môi trường hiện tại.

Tìm kiếm sự tĩnh lặng, không gian sống thiên nhiên rộng rãi và vẫn có cơ hội tiếp cận ngay các tiện ích giải trí cũng như sự nhộn nhịp của thành phố.

Hãy đến với khu biệt thự Sen Phương Nam trên đảo Đại Phước Lotus với chỉ 30 phút đường thủy từ Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh

Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam

 

Đại Phước Lotus: rộng 200ha được phát triển bởi liên doanh giữa Tập đoàn VinaCapital và Tập đoàn Đầu tư-Phát triển Xây dựng (DIC Group), bao gồm 6 giai đoạn phát triển gồm các khu biệt thự, khu trung tâm và bến tàu (được đặt tên là “Bến Sen”). Khu Biệt thự Sen Phương Nam với 332 biệt thự đang chào bán là loạt sản phẩm đầu tiên của Đai Phước Lotus.

 

Nhận diện trên bản đồ: hình ngọc giọt nước, ba mặt bao bọc bởi sông Đồng Nai, bên kia sông là thành phố Nhơn Trạch tương lai, và Quận 2 và Quận 9, được tiếp nối với thành phố Nhơn Trạch bởi cầu Đại Phước.

 

Vị trí trên Đảo Đại Phước Lotus: Nằm trong hệ thống giao thông đường bộ huyết mạch như quốc lộ 51, đại lộ Đông Tây, cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh và đặc biệt là đường cao tốc TP HCM- Long Thành - Dầu Giây từ Quận 2 sang Quận 9 rồi vượt Sông Đồng Nai qua Nhơn Trạch bằng cầu Nhơn Trạch dẫn đến sân bay Long Thành.

 

Đại Phước Lotus là một phần của Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước (400ha) của DIC Group. Khu đô thị Đảo này được quy hoạch với các khu nhà ở biệt thự, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, và sân golf TAEKWANG JEONGSAN VINA COUNTRY CLUB (đã được đưa vào hoạt động). Dự kiến toàn bộ hạ tầng cơ bản sẽ hoàn thành trong 05 năm.

 

Đầu tư không chỉ cho cuộc sống hôm nay mà còn cho nhiều năm sau.

 

 

Giao thông: Có 3 lối chính dẫn đến khu đảo Đại Phước:

Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam  Lựa chọn 1: đi từ Phà Cát Lái dẫn sang đường liên tỉnh lộ 25B đến vòng xoay trung tâm Thành phô Nhơn Trạch, quẹo trái rồi đi thẳng đến Cầu Đại Phước. Thời gian di chuyển dự kiến: 1.30h. Để đến phà Cát Lái , Quý Khách từ quận trung tâm có thể đi qua Cầu Thủ Thiêm đến cầu Giồng ông Tố, đường Nguyễn thị Định hoặc cầu Sài Gòn đến ngã ba Cát lái, đường Nguyễn thị Định; Quý Khách từ Quận phía Nam thành phố có thể đến đường Nguyễn thị định từ Cầu Phú Mỹ.Sau 3 phút vượt sông bằng phà Cát Lái đến khu Nhơn Trạch, Quý khách sẽ đi thẳng đường 25B đến trung tâm vòng xoay thành phố Nhơn Trạch sau đó rẽ trái vòng xoay đi thẳng Đường số 2 đến cầu Đại Phước. Từ cầu Đại phước Quý khách sẽ thấy khu đảo Đại Phước và lối dẫn vào khu Biệt thự Sen Phương Nam.

Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam  Lựa chọn 2: Đi Canô xuất phát cảng Bến Nghé, quận 1 cập bến tại khu đảo (Lối đi đường sông là kế hoạch nằm trong quy hoạch của chủ đầu tư như một phương tiện phục vụ cho cư dân tương lai của Đảo Đại Phước Lotus). Thời gian di chuyển dự kiến: 30-45 phút.

 Khu Biệt Thự Sen Phương Nam

Rộng 22.44 ha, bao gồm hơn 332 căn biệt thự với 2 loại song lập 1 trệt 1 lầu và đơn lập 1 trệt 2 lầu, 2 - 5 phòng ngủ, rộng 210m2 - 350m2, được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích từ 300m2 - 500m2.

Hiện đã bán 75% - cập nhật ngày 15/06/2012

Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam
Các Mẫu Biệt Thự
Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam
BT Song Lập - Home 1

 

Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam
BT Song Lập - Home 2
 
Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam
BT Đơn Lập - Home 3
 
Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam
BT Đơn Lập - Home 4
 
Môi trường sống và những tiện ích thực sự là 1 thành phố hiện đại trên đảo.

Bảng Giá Mới nhất. (10/2012)

Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam
 
Phương thức thanh toán:

Đợt 1: Thanh Toán 25% ngay khi ký hợp đồng mua bán

Đợt 2: Thanh toán 15%, 3 tháng sau khi thanh toán đợt 1

Đợt 3,4: Mỗi đợt thánh toán 15%, cách nhau 3 tháng

Đợt 5: Thanh toán 25% trước khi bàn giao vào quý 3 năm 2013

Đợt 6: Thánh toán 5% trước khi nhận phiếu chuyển.

 

Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam  Ngân hàng hỗ trợ vay:

      Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam  Techcombank

      Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam  VCB

      Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam  Standard Chartered

      Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam  Agribank

      Biệt Thự Cao Cấp Sen Phương Nam  An Binh Bank

 

Quý khách có nhu cầu tham quan nhà mẫu Biệt Thự Sen Phương Nam, vui lòng đăng ký để có lịch tàu cụ thể: Holine: 0916 820 583 Gặp Mr. Toàn.

Vị trí và tiện ích xung quanh