Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Blackberry Giới Thiệu Chương Trình Khuyến Mãi Lớn Tháng 2 Tại Cửa Hàng Blackberry Lifestyle Store

0905903199
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:38 | 18/02/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

107

Mã tin

19869507

0905903199

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Blackberry Giới Thiệu Chương Trình  Khuyến Mãi Lớn Tháng 2   Tại Cửa Hàng Blackberry Lifestyle Store

Blackberry Giới Thiệu Chương Trình  Khuyến Mãi Lớn Tháng 2   Tại Cửa Hàng Blackberry Lifestyle Store



Thông tin Báo chí

BLACKBERRY GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH “KHUYẾN MÃI LỚN THÁNG 2”

TẠI CỬA HÀNG BLACKBERRY LIFESTYLE STORE

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 05/02/2013

Mừng Xuân Quý Tỵ 2013 và Lễ Tình Nhân Valentine 14/2 BlackBerry và Smartcom - nhà phân phối uỷ quyền của BlackBerry tại Việt Nam chính thức giới thiệu chương trình “BLACKBERRY KHUYẾN MÃI LỚN THÁNG 2” dành cho khách hàng khi mua sản phẩm điện thoại thông minh BlackBerry tại cửa hàng BlackBerry Lifestyle Store,L1 – Vincom A, 171 Đồng Khởi, Quận 1. 

-          Chương trình “Valentine – Kết Nối Yêu Thương”: khách hàng khi mua điện thoại BlackBerry bất kỳ sẽ nhận được phiếu mua hàng giảm giá 50% cho sản phẩm BlackBerry Curve tiếp theo. Chương trình áp dụng từ ngày 6/2 đến 28/2 cho 70 khách hàng đầu tiên

-          Chương trình “Mua BlackBerry – Nhận quà như ý”: Khách hàng sẽ nhận ngay sạc pin dự phòng cao cấp trị giá 900.000 VNĐ khu mua điện thoại BlackBerry bất kỳ. Chương trình áp dụng từ ngày 15/1/2013 đến khi hết quà tặng.

Điện thoại thông minh BlackBerry được tích hợp nhiều tính năng vượt trội giúp nâng cao hiệu suất làm việc, kết nối thông tin hiệu quả và bền bỉ và sẽ là người bạn đồng hành trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

  1. Bàn phím Qwerty: tương tự như bàn phím máy tính, dễ dàng nhắn tin, trả lời email hoặc thậm chí có thể viết 1 đoạn tài liệu dài
  2. Kết nối BlackBerry Messenger (BBM) không giới hạn: với ứng dụng BBM bạn có thể tương tác với nhóm đồng nghiệp, người yêu, bạn bè tất cả cùng một lúc bằng cách chia sẻ hình ảnh, tài liệu, quản lý cuộc hẹn, nhắn tin bằng giọng nói. Với tính năng “VoiceCall” mới trên BlackBerry 7, bạn và người yêu có thể tha hồ trò chuyện mà không tốn bất cứ chi phí nào.
  3. Mạng xã hội: tất cả thiết bị BlackBerry đều được kết nối với các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter…Bạn có thể tha hồ chia sẽ hình ảnh, trạng thái hoặc những khoảnh khắc đáng nhớ với điện thoại BlackBerry.
  4. Gói dữ liệu không giới hạn từ các nhà mạng VinaPhone và MobiPhone ở mức giá vô cùng tiết kiệm 40.000 VND/ tháng, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ như email, mạng xã hội, kho ứng dụng, BBM, IM (chat), truy cập Internet…
  5. Kho ứng dụng BlackBerry World: bạn có thể trải nghiệm sự hữu dụng của các ứng dụng hỗ trợ công việc văn phòng, giáo dục, giải trí, điều trị y tế, âm nhạc, thể thao, du lịch hoặc dự báo thời tiết. Hơn thế nữa LINE, Kakao Talks, Viber và whats apps…đã có sẵn trên BlackBerry World và hoàn toàn miễn phí.
  6. Chính sách giá mới hợp lý: Smartcom – nhà phân phối uỷ quyền BlackBerry tại Việt Nam đã giới thiệu chính sách giá mới hợp lý hơn với các mẫu điện thoại BlackBerry Bold 9900 (giá 12,900,000 đồng), BlackBerry Bold 9790 (giá 9,100,000 đồng) BlackBerry Curve 9320 (giá 5,100,000 đồng) và BlackBerry Curve 9220 (giá 3,990.000 đồng). Tất cả sản phẩm đều có 2 màu trắng và đen.
  7. Chế độ bảo hành vượt trội: tất cả các sản phẩm điện thoại thông minh BlackBerry đều được bảo hành 18 tháng với chế độ 1 đổi 1 tại Trung Tâm Chuyên Gia BlackBerry tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập: vn.blackberry.com  hoặc www.facebook.com/BlackBerryVN

 

Blackberry Giới Thiệu Chương Trình  Khuyến Mãi Lớn Tháng 2   Tại Cửa Hàng Blackberry Lifestyle Store

Lưu tin
Chia sẻ