Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ ba bát hương gốm sứ bát tràng mua ở đâu tại tphcm

0912992544
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:49 | 05/04/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

32522552

0912992544

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vì sao nên sử dụng Bộ ba bát hương gốm sứ Bát Tràng?

 

Nếu để ý, bạn sẽ thấy không gia đình nào không có bàn thờ tổ tiên trong nhà. Bàn thờ gia tiên không phật biệt tôn giáo.  Ngoài bàn thờ gia tiên ra thì trong gia đình vẫn còn nhiều bàn thờ khác tùy tôn giáo: bàn thờ phật, bàn thờ chúa, bàn thờ thần tài thổ địa …

Dù bạn sử dụng 1 bát hương hay 3 bát hương đi chăng nữa thì cách sắp xếp phổ biến nhất là sắp xếp theo phong thủy.  Đây cũng là một lý giải vì sao nên chọn bát hương bằng sứ mà không phải bằng gỗ hay là bằng đồng.


Bộ ba bát hương gốm sứ bát tràng mua ở đâu tại tphcm

Bộ ba bát hương gốm sứ thờ những ai? 

 

Theo quan niệm xưa việc thờ cúng được chia ra làm 3 cấp bậc khác nhau và tương đương với bộ ba bát hương. Cũng chính vì thế mà Bộ ba bát hương gốm sứ bát tràng luôn được tìm kiếm.

+ Phật: Được coi là biểu tượng của sự bình an. Với những người hướng đạo khác thì sẽ không có bát hương này. Thờ Phật có khả năng giúp hóa giải mọi tai ương, điềm xấu, hướng gia chủ đến cái thiện, sự thanh thản trong tâm can

+ Thờ Thần: Bát hương này dành cho hầu hết các vị thần bao gồm các vị thần như thổ công, long mạch, tiền chủ hậu chủ….. Hầu hết các vị thần này giúp cai quản và bảo vệ gia đình, nên cũng rất nên thờ .

+ Gia tiên, tổ tiên Gia tiên tiền tổ: Chính là thờ thế hệ đi trước trong gia đình, dòng họ của mình.


1 Bộ ba bát hương gốm sứ bát tràng mua ở đâu tại tphcm

Bộ ba bát hương gốm sứ bát tràng mua ở đâu tại tphcm?

 

Để quý khách hàng được dễ hơn trong việc chọn mua Bộ ba bát hương gốm sứ bát tràng, các bạn có thể ghé đến hệ thống Không gian gốm Bát Tràng tphcm.


2 Bộ ba bát hương gốm sứ bát tràng mua ở đâu tại tphcm

Bát hương Bát Tràng là một vật thờ cúng linh thiêng và có ý nghĩa tâm linh nhất định trong nghi lễ thờ cúng của người Việt. Đây là nơi thắp hương, tưởng niệm cầu cúng ông bà, tổ tiên. Do đó các bạn phải cân nhắc khi chọn mua bát hương thờ cúng.

Để biết thêm thông tin và có thêm sự chọn lựa, quý khách có thể truy cập website khonggiangom.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0912 992 544 để được tư vấn. 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt