Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ bàn ghế nhựa mây ngoài trời xanh lam

0938313666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:11 | 24/05/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

28989164

0938313666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có lẽ những bộ bàn ghế nhựa mây đã không còn xa lạ gì đối với những người ưa thích một không gian hiện đại và mới mẻ. Đặc biệt là một món đồ rất phù hợp cho không gian sân vườn, ngoài trời. Và ngày nay, chúng đã được thiết kế và nâng cấp lên thành rất nhiều mẫu mã đa dạng để bạn có thể tùy chọn. Một trong số đó, có thể kể đến MẪU BÀN GHẾ NHỰA MÂY [NGOÀI TRỜI] XANH LAM TƯƠI MÁT.

Tính hữu dụng của mẫu bàn ghế nhựa mây [ngoài trời] xanh lam tươi mát

Ưu điểm của sản phẩm

✅Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm được làm từ mây nhựa chính là độ bền tuyệt vời, được làm từ những hạt nhựa cao cấp thân thiện với môi trường và có tuổi thọ dài. Chúng có thể chịu đựng được ở tất cả các loại thời tiết và vùng khí hậu. Bộ bàn ghế mây nhựa còn rất dễ làm sạch và duy trì so với các loại vật liệu khác.

✅Bên cạnh đó, đây là dòng sản phẩm có khối lượng nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển. Bộ bàn ghế mây nhựa ngoài trời đa dạng trong kiểu dáng thiết kế, chính vì thế mà nó phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau như quán cafe, khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, căn hộ,.. Cuối cùng, giá thành của các sản phẩm từ mây nhựa rẻ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu khác.

Bộ bàn ghế nhựa mây ngoài trời xanh lam

Nhược điểm của sản phẩm

Nhược điểm duy nhất của mẫu bàn ghế nhựa mây chính là phải đan thủ công nên thời gian gia công lâu hơn các sản phẩm khác, và rất mất nhiều thời gian khi sản xuất với số lượng lớn. Vì thế, nếu bạn muốn có sản phẩm nhanh chóng thì có thể liên hệ tới giá tốt hơn trong thời gian nhanh nhất!

Đặc điểm của mẫu bàn ghế sofa nhựa mây

Về chất liệu

✅Sản phẩm bàn ghế nhựa mây được sản xuất bằng chất liệu nhựa mây PE-UV ngoại nhập, thân thiện với môi trường, không gây hại cho người sử dụng. Các sợi mây nhựa được đan với nhau rất chắc chắn. Chất liệu khung sườn được làm bằng thép được phủ một lớp sơn tĩnh điện tránh dẫn điện khi trời mưa và làm tăng độ bền cho sản phẩm.

✅Nệm ghế màu xanh dương tươi mát được làm bằng vải polyester không thấm nước nên sản phẩm rất thích hợp sử dụng ngoài trời. Miếng nệm có thể tháo rời để vệ sinh riêng. Ngoài ra, bàn được trang bị một lớp kính cường lực trong suốt dày 5mm, an toàn và dễ dàng làm sạch.

Về màu sắc

Bộ bàn ghế sofa mây nhựa được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu như màu nâu, màu trắng, màu sữa. Ngoài ra, Miếng đệm màu xanh phù hợp với nhiều không gian khác nhau tạo nên sự sang trọng, mang lại cảm giác tươi mới, mát mẻ trong không khí nóng nực của mùa hè!

Kiểu dáng, kích thước

MẪU BÀN GHẾ NHỰA MÂY [NGOÀI TRỜI] XANH LAM TƯƠI MÁT bao gồm 8 chỗ ngồi và 1 bàn.

✅Một ghế dài 4 chỗ có kích thước 110,2 inch, cao 25,6 inch

✅Bộ ghế 2 chỗ ngồi có kích thước 13,4 inch chiều cao, chiều dài 25.6 inch

✅Bàn cao 15.7 inch và rộng 27,5 inch

✅Các ghế có thể tách rời để dễ dàng di chuyển.

Bộ bàn ghế nhựa mây ngoài trời xanh lam

Bộ bàn ghế mây nhựa đặt ở đâu thích hợp?

Vì đây là dòng sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng đa dạng nên có thể đặt ở bất kỳ nơi đâu như ngoài sân vườn, trong phòng khách, trong nhà bếp, trong phòng ngủ, thậm chí là ở hồ bơi. Bộ bàn ghế mây nhựa tuy giá thành phải chăng nhưng toát lên vẻ sang trọng hiện đại. Dù đặt ở đâu, chúng đều tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

Nên mua sản phẩm mây nhựa ở đâu?

✅Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua BỘ BÀN GHẾ SOFA NHỰA MÂY SÂN VƯỜN ở đâu, hãy cùng tham khảo địa chỉ giatothon.com chúng tôi. Là một trong những địa chỉ uy tín nhất trong việc phân phối những sản phẩm nội thất đặc biệt là những sản phẩm làm từ mây nhựa. Các sản phẩm đều được làm từ các nghệ nhân có thâm niên lâu năm, làng nghề, tỉ mỉ. Một điều nữa chính là chế độ bảo hành và chế độ chăm sóc khách hàng rất tốt.

✅BÀN GHẾ NHỰA MÂY SÂN VƯỜN là một lựa chọn rất thích hợp cho khu vườn thân yêu của bạn. Hãy tham khảo giatothon.com để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm cực kỳ ưng ý nhất, đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

Bộ bàn ghế nhựa mây ngoài trời xanh lam

Cam kết của giatothon với quý khách hàng

⏩Làm đúng chất liệu khách hàng yêu cầu.

⏩Bảo hành sản phẩm trong 12 tháng.

⏩Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 30 km từ xưởng sản xuất áp dụng đơn hàng 30tr trở lên

⏩Đơn hàng tại các tỉnh xa sẽ được trao đổi để có những hỗ trợ riêng.

Những mẫu bàn ghế ngoài trời cao cấp được yêu thích nhất

BÀN GHẾ SOFA GIẢ MÂY TRONG PHÒNG KHÁCH

BÀN GHẾ SOFA NHỰA MÂY CÓ NỆM TỰA

BỘ SOFA NHỰA MÂY XÁM GHI MỚI

COMBO BÀN GHẾ NHỰA MÂY MÀU NUDE ĐẸP MẮT

GHẾ SALON NHỰA MÂY

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
Number 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, Distric 2, HCM city
MST: 0313943958
Tel: 02862 787 969  – 0909 072 666
Email: sales@giatothon.com – giatothon@gmail.com

BLOGGER: GIATOTHON

TWITTER: GIATOTHON

GOOGLE PLUS: GIATOTHON

FACEBOOK: GIATOTHON

Tìm kiếm nhiều về bàn ghế nhựa mây ngoài trời xanh lam

bàn ghế nhựa mây ngoài trời, bàn ghế cafe, xưởng sản xuất bàn ghế ngoài trời, xưởng sản xuất bàn ghế cafe sân vườn, công ty sản xuất bàn ghế nhựa mây, công ty phân phối bàn ghế sofa nhựa  mây, xưởng đóng bàn ghế nhựa mây ngoài trời, bàn ghế cafe giá rẻ, bàn ghế cafe sân vườn giá rẻ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt