Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ bàn ghế sân vườn cao cấp

0909465888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:44 | 22/07/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

29091956

0909465888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC:

Chất liệu nhôm đúc đang là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng muốn hướng tới nếu muốn sử dụng lâu dài. Đối với nội thất bằng chất liệu gỗ và nhựa mây, kinh phí đầu tư ban đầu sẽ rẻ hơn nhiều nếu khách hàng lựa chọn chất liệu nhôm đúc. Nội thất gỗ hay nhựa mây chỉ phù hợp khi khách hàng kinh doanh quán café, phòng trà, nội thất văn phòng hay đơn giản chỉ là bộ bàn ăn, bàn làm việc trong nhà.

Nhưng đối với những mô hình kinh doanh lớn như resort, nhà biệt thự hay khu nhà phố, đồ nội thất gỗ hay nhựa mây thực sự sẽ không nâng tầm được sự sang trọng, thanh lịch cho ngôi nhà hay mô hình kinh doanh của bạn. Hơn nữa, đối với khí hậu thời tiết khắc nghiệt như ngày nay, việc bảo quản cũng rất quan trọng. Có thể lấy ví dụ như: khi bạn lựa chọn đồ gỗ để kinh doanh café, bạn không thể lựa chọ những sản phẩm có hoa văn cầu kì, chi tiết quá rườm rà, nó sẽ ảnh hưởng đến việc vệ sinh.

Mùa mưa bão, mưa gió nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đồ gỗ, gỗ sẽ bị phai sơn, bị mốc, thậm chí là mục nát. Ngoài ra, bảo quản để tránh ảnh hưởng của mối mọt cũng đáng để quan tâm. Đối với nội thất nhựa mây, phơi nắng nhiều sẽ làm nhựa bị giòn, nhanh bể.

So với gỗ và nhựa mấy, đồ nội thất nhôm đúc có những đặc điểm tối ưu hơn như sau:

ĐỘ BỀN THÁCH THỨC THỜI GIAN:

Với chất liệu nhôm đúc nguyên khối có độ cứng cao, không bị rỉ sét, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho những mô hình kinh doanh khách sạn, resort nằm cạnh biển hay đặt ngoài trời. Sự ảnh hưởng của muối biển cũng sẽ không làm cho bộ bàn ghế mà bạn lựa chọn bị ảnh hưởng nặng.

Sản phẩm nhôm đúc không những bền mà còn rất chắc chắn. Bạn đặt bộ bàn ghế này ngoài trời, bạn sẽ không phải lo lắng rằng mưa gió sẽ cuốn trôi hay sê dịch bộ bàn ghế của bạn đi.

KIỂU DÁNG THANH LỊCH, HỌA TIẾT SANG CHẢNH:

Bộ bàn ghế nhôm đúc được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu nên rất thích hợp với những ngôi nhà biệt thự được xây dựng theo kiểu cổ điển, kinh doanh khách sạn có khuôn viên ngoài trời cũng rất thích hợp để lựa chọn bàn ghế nhôm đúc.

Chi tiết hoa văn trên ghế sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho không gian ngoài trời của bạn. Hãy nghĩ mà xem, sau những ngày dài làm việc hay cả tuần mệt nhọc, bạn trở về nhà và được thư giãn, hít thở không khi trong lành trong khuôn viên nhà bạn, trên chiếc ghế xu hướng cổ điển. Hay những bữa tiệc ngoài trời quây quần bên gia đình, thật ấm cúng và tiện lợi. Hoặc là, bạn cùng gia đình đi du lịch ở khu nghỉ dưỡng nào đó, mà chủ nhân lại lựa chọn trang trí nội thất bằng bộ bàn ghế nhôm đúc mang phong cách Châu Âu, bạn sẽ có cảm giác rằng mình đang đi du ngoạn ở phương trời Tây nào đó.

BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC NGOÀI TRỜI CÓ GÌ HẤP DẪN?

Nhắc đến dòng sản phẩm ngoại thất cao cấp trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng có thêm cho mình nhiều lựa chọn tùy theo từng yêu cầu thực tế. Tuy nhiên, được ưa chuộng hơn cả phải kể đến bàn ghế nhôm đúc ngoài trời kiểu bàn tròn, nệm trượt nước.

Đây chính là lựa chọn lý tưởng, có khả năng hấp dẫn mọi nhu cầu tiêu dùng, đáp ứng trọn vẹn mọi tiêu chí cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ. Khi hiện diện ở không gian ngoài trời như sân vườn, hoặc cửa hàng kinh doanh đồ uống đều hứa hẹn mang đến những giá trị lợi ích vô cùng ngạc nhiên

Lưu tin
Chia sẻ