Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ sản phẩm bàn học cho bé đơn giản dễ thương

0909465888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:39 | 27/04/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

20

Mã tin

28292532

Khách vãng lai

0909465888

Mua quyền ưu tiên cho tin

BỘ SẢN PHẨM BÀN HỌC GỖ CHO BÉ ĐƠN GIẢN, DỄ THƯƠNG.

Ngày nay việc trang bị kiến thức cho trẻ ngay từ nhỏ là một điều thiết yếu. Vì trí tuệ của bé sẽ phát triển nhanh nhẹn hơn và sáng tạo hơn khi được học tập sớm. Để giúp các bậc phụ huynh hỗ trợ cho con em mình trong việc học tập. Chúng ôi xinh hân hạnh giới thiệu sản phẩm BỘ SẢN PHẨM BÀN HỌC GỖ CHO BÉ ĐƠN GIẢN, DỄ THƯƠNG.

Bộ sản phẩm bàn học cho bé đơn giản dễ thương

BỘ SẢN PHẨM BÀN HỌC GỖ CHO BÉ ĐƠN GIẢN, DỄ THƯƠNG. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phẩm dễ dương, thêm vào đó là thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được nhiều không gian trong phòng cho bé, bàn học còn thiết kế thêm phần ngăn kéo và kệ đỡ sách nên sẽ rất thuận tiện cho bé khi sử dụng. Với những điểm trên chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ làm các bạn hài lòng.

Bộ sản phẩm bàn học cho bé đơn giản dễ thương

MỘT SỐ NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA BỘ SẢN PHẨM BÀN HỌC GỖ CHO BÉ ĐƠN GIẢN, DỄ THƯƠNG.

BỘ SẢN PHẨM BÀN HỌC GỖ CHO BÉ ĐƠN GIẢN, DỄ THƯƠNG. Được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp, an toàn cho bé khi sử dụng. Sản phẩm được phủ một lớp sơn chống thấm nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm. Được sản xuất từ đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, chuyên môn cao cộng thêm chất liệu cao cấp, nên bạn sẽ không cần lo lắng nhiều về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Bộ sản phẩm bàn học cho bé đơn giản dễ thương

Nội thất SHOMES với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo và chuyên nghiệp. Sẵn sàng tư vấn chi tiết về sản phẩm và các thông tin cần thiết cho quý khách. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành trên một năm. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều dịch vụ, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng. Hi vọng chúng tôi sẽ có cơ hội phục vụ quý khách.

Bộ sản phẩm bàn học cho bé đơn giản dễ thương

BỘ SẢN PHẨM BÀN HỌC GỖ CHO BÉ ĐƠN GIẢN, DỄ THƯƠNG.

XEM THÊM: SẢN PHẨM BÀN LÀM VIỆC CHỮ L SANG TRỌNG CHO PHÒNG LÀM VIỆC ,SẢN PHẨM NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM ĐÈN NGỦ HOẠT HÌNH DỄ THƯƠNG, SẢN PHẨM BÀN LÀM VIỆC GỖ CHO PHÒNG LÀM VIỆC THÊM SANG TRỌNG , SẢN PHẨM GIƯỜNG TẦNG PHÒNG TRẺ EM CHO CÁC THIÊN THẦN NHỎ, SẢN PHẨM GIƯỜNG TẦNG TÍCH HỢP CẦU TRƯỢT CHO BÉ VUI CHƠIBỘ ĐÈN NGỦ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN VÔ CÙNG SANG TRỌNG CHO PHÒNG NGỦGHẾ TỰA LÀM VIỆC GIÚP PHÒNG LÀM VIỆC THÊM THOẢI MÁI HƠN

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIẢI PHÁP VÀ GIÁ TỐT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT GIA PHÚ LONG
Showroom: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2
Xưởng sản xuất: 139/1 Nguyễn Văn Bứa, Xuân Đối Thượng, Hóc Môn, Tp.HCM
MST: 0311772802
Số tài khoản: 060050616161, Sacombank – CN Thảo Điền, Quận 2, HCM Điện thoại
: (028) 66 51 55 99
Đường dây nóng: 0905 557 199
Email: noithatshomes@gmail.com
Website:  http: //shomes.com.vn

 

 

Lưu tin
Chia sẻ