Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹp

0904311813
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:02 | 10/11/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

31634216

0904311813

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bàn thờ treo tường đẹp

Đối với người Việt Nam việc thờ cúng là nét truyền thồng tốt đẹp và là tín ngưỡng không thể mài mai một. Do đó bàn thờ trong việc thờ cúng cũng là vấn đề quan trọng và rất được quan tâm của mỗi gia đình Việt. Bàn thờ không chỉ thể hiện việc thành kính với tổ tiên thể hiện truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn ” mà khi phù hợp với phong thủy còn đem lại tài lộc cho gia chủ.Vì lẽ đó các mẫu bàn thờ treo tường đẹp được ra đời để áp ứng nhu cầu thẩm mỹ  và  được sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt.

Bộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹpBộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹp

Các mẫu bàn thờ treo tường được thiết kế với đa dạng các mẫu mã từ truyến thống đến hiện đại để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của mọi gia chủ. Đồng thời với thiết kế các mẫu bàn thờ treo tường đẹp vừa gọn gàng, linh hoạt phù hợp với mọi  không gian, đặc biệt là các không gian vừa và nhỏ của các căn hộ chung cư hiện nay.

Bộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹpBộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹp

Các mẫu bàn thờ treo tường đẹp  hiện nay thường được làm từ chất liệu gỗ sồi và được gia công tại xưởng với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Gỗ xoài là loại gỗ có chất lượng và thẩm mỹ vượt trội hơn so với các loại gỗ khác , sau khi được gia công và chạm trổ tinh xảo sẽ đảm bảo không bị mối mọt và thấm nước hay nứt nẻ. Đáp ứng tiêu chí  chắc - bền - đẹp là lí do kiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm trong thời gian qua.

Bộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹpBộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹp

Ngoài các vấn đề về thờ cúng và làm đẹp hơn cho không gian thì các mãu bàn thờ treo tường hiện này còn đáp ứng các nhu cầu về phong thủy cho các gia chủ . Bàn thờ được sản xuất theo số đỏ, theo các kích thước chuẩn lỗ ban phong thủy nhằm mang đến sự may mắn, hạnh phúc, sự tài vượng cho gia chủ và phù hợp với đa không gian. Các bạn đừng lo ngại về kích thước có đủ để trưng bày các bức tượng thờ hay đồ thờ hay không? Vì các kích thước này đã được những người thợ lành nghề, kinh nghiệm tính toán kĩ lưỡng để theo cung phong thủy đẹp và thoải mái trong việc trưng bày các vật dụng thờ cúng.

Bộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹp

Ưu điểm của các bàn thờ treo tường :

Bàn thờ treo được  những người thợ lành nghề thiết kế không chỉ có thể đáp ứng theo nhu cầu thẩm mỹ  mà còn  mang lại tài vận cho gia chủ với ý nghĩa được bảo hộ về sức khỏe, công việc, gia đình, …. may mắn trong cuộc sống.

Bàn thờ treo với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ tháo lắp giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian lắp đặt cũng có một gian thờ cúng linh thiêng và trang trọng.

Bàn thờ treo được gia công tỉ mỉ qua bàn tay của những nguồi thợ lành nghề với công nghệ hiện đại sẽ giúp gỗ được bên chắc hơn, chống được công vênh.

Bộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹpBộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹpBộ sưu tập các mẫu bàn thờ treo tường đẹp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn nhé. 

 Địa chỉ : 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12

Website : https://bantholocphat.vn/

Hotline : 0904311813

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt