Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bồn cầu 1 khối giá rẻ nhất 0911432417

0911432417
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:29 | 25/04/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

36

Mã tin

33179904

0911432417

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Cùng với sự phát triển về kinh tế, nhu cầu xây dựng các công trình dân dụng như nhà ở, công trình công cộng hoặc xã hội ngày càng nở rộ, kéo theo những ngành kinh doanh khác. Theo cùng xu thế đó, kinh doanh thiết bị vệ sinh đang là ngành nghề vô cùng thu hút ở thời điểm hiện nay. Cùng ATTAX khám phá các kinh nghiệm cơ bản của ngành thiết bị vệ sinh.

  Kinh doanh thiết bị vệ sinh là một ý tưởng khởi nghiệp được nhiều người lựa chọn khi ấp ủ dự định kinh doanh. Tuy nhiên, đi cùng cơ hội là không ít thách thức và khó khăn, đặc biệt với người mới bắt đầu kinh doanh. Làm thế nào để tìm được nguồn hàng chất lượng, xây dựng cửa hàng, thu hút khách hàng và gia tăng lợi nhuận kinh doanh đều đặn theo thời gian. Đây luôn là bài toán mà các chủ cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh phải đau đầu tìm lời giải trong ngày đầu khởi nghiệp.

Tại sao nên mở cửa hàng thiết bị vệ sinh ?

Thứ nhất, Dù bất cứ bạn đang ở đâu, thành thị hay nông thôn, khách sạn 5 sao hay ngôi nhà bé nhỏ thân thương của bạn thì cũng đều cần thiết bị vệ sinh. Mỗi ngôi nhà chắc chắn cần ÍT NHẤT 1 phòng vệ sinh, đó có thể là 1 nhà vệ sinh và 1 phòng tắm nếu diện tích công trình đủ và bóp bạn dày. Hoặc gộp cả 2 công năng chung trong 1 phòng. Chưa kể những ngôi nhà nhiều tầng hoặc biệt thự, villa thì từng khu vực lại có nhà vệ sinh hay nhà tắm riêng. Do đó, nhu cầu mua sắm các loại bồn cầu, sen vòi hay chậu rửa, gạch ốp lát, sơn...cũng kéo theo.

Thứ hai, kinh tế ngày càng phát triển khiến cho tốc độ xây dựng ngày càng mạnh ở khắp các vùng miền, từ thành thị, nông thôn hay miền núi. Đặc biệt ở các thành phố lớn, các chung cư, nhà ở mọc lên ngày càng nhiều khiến cho nhu cầu và tiềm năng của thiết bị vệ sinh luôn ổn định và tăng dần theo từng năm.

Đó là những lý do Thiết bị vệ sinh là 1 ngành kinh doanh

Nên kinh doanh thiết bị vệ sinh vào thời điểm nào ?

Thiết bị vệ sinh là ngành mang đặc điểm tương tự những ngành hoàn thiện khác trong xây dựng như điện nước, sơn, nội thất, thiết bị bêp...bạn sẽ làm việc bận rộn quanh năm nếu bạn có uy tín và những mối quan hệ tốt. Nhưng thời điểm nóng nhất của thiết bị vệ sinh vẫn là 2 quý sau của năm khi các công trình đã đi vào giai đoạn cuối cùng để hoàn thành tiến độ đã đề ra.


Tìm nguồn hàng phù hợp
Tùy vào quy mô cửa hàng và đối tượng khách hàng bạn nhắm đến mà bạn có thể lựa chọn nguồn hàng phù hợp.

Nếu bạn nhắm đến những công trình lớn yêu cầu tên tuổi và sự sang trọng và yêu cầu những trang thiết bị xịn nhất thì American Standard, Kohler, hoặc Toto là những đơn vị bạn có thể hợp tác.

Nếu bạn có đối tượng khách hàng là chung cư cận cao cấp, bình dân hoặc bán lẻ cho khách gia đình thì trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, trong đó ATTAX LÀ CÁI TÊN HÀNG ĐẦU.


Nên kinh doanh đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh

Khách hàng luôn muốn có sự lựa chọn, vì vậy đa dạng hóa và cải tiến sản phẩm và mẫu mã luôn là ưu tiền hàng đầu của bất cứ đối tượng kinh doanh nào. Đa dạng sản phẩm và mẫu mã giúp thu hút nhiều đói tượng khách hàng từ đó dẫn đến việc gia tăng cơ hội bán hàng và gia tăng doanh số. Đến với ATTAX bạn sẽ được tiếp xúc với đa dạng sản phẩm và mẫu mã sẽ giúp cho bạn gia tăng kiến thức về nghề nghiệp và thúc đẩy việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Những lợi ích khi khách hàng làm đại lý nhà phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh ATTAX như sau:

+ Hỗ trợ trưng bày miễn phí ( giá, kệ, bản quảng cáo...)

+ Hỗ trợ catalogue báo giá số lượng lớn

+ Hỗ trợ tư vấn bán hàng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu cửa hàng tại một khu vực nhất định.

+ Hỗ trợ bán hàng với Nhà phân phối có nhân viên thị trường hỗ trợ

+ Hỗ trợ chứng nhận đại lý, chứng chỉ chất lượng và hợp đồng rõ ràng

+ Phân khu vực phát triển rõ ràng cho Đại lý và hỗ trợ phát triển bán hàng không cạnh tranh. Nếu có khách hàng lẻ thì giới thiệu cho Đại lý thuộc khu vực đó

+ Chiết khấu cao hấp dẫn


HOTLINE: 0911432417 Đức.

CTY TNHH AKARA phân phối thiết bị vệ sinh ATTAX.

VP: 167/4D Đường Tân Hiệp 4 -Tân Hiệp – Hóc Môn – TP HCM

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt