Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bồn tắm Việt Mỹ chính hãng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

0862565806
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 19/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

27524864

0862565806

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chúng tôi cung cấp sản phẩm bồn tắm Việt Mỹ Chính hiệu

- Công ty Bồn tắm Việt Mỹ là nhà sản xuất lớn ở Việt Nam chuyên ngành nội thất được thành lập từ năm 2000 đến nay. Công ty đã có thị trường rộng lớn từ trong nước đến ngoài nước và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

- Sản phẩm chủ lực của công ty Việt Mỹ  Bồn tắm  chậu rửa chén. với các chủng loại bồn tắm Acrylic, Ack, Galaxy và Granite mang thương hiệu VIETMY. Hơn 75 mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng trong mọi điều kiện.

- Với đội ngũ chuyên viên năng động, sáng tạo và có tay nghề, giàu kinh nghiệm và nắm vững kỹ thuật, am hiểu chuyên môn cần mẫn, mạnh mẽ, có tinh thần ham học hỏi và táo bạo. Trong những năm qua, đội ngũ của chúng tôi đã tăng trưởng về số lượng và nâng  cao về chất lượng.

- Để hội nhập nên kinh tế toàn cầu phát triển như hiện nay, công ty không ngừng cải tiến, áp dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao trình độ về mọi mặt để tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Chung Sức Làm Nhà tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Việt Mỹ . Chúng tôi cvam kết giá tốt nhất, giao hàng nhanh nhất và hậu mãi tận tâm nhất

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt