Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bột ngũ cốc, sản phẩm sấy khô

0903120751
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:41 | 16/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

35

Mã tin

28380178

0903120751

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đi cùng sự phát triển của xã hội, Công ty Đức Thành không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu cho nền nông nghiệp sạch, mà song song đó, công ty còn tự cho mình một sứ mệnh về nhu cầu về thực phẩm sạch đồng thời giải quyết những vấn đề về sức khỏe của con người. Từ những quyết tâm đó, Công ty Cổ phần Quốc tế Đức Thành Food chính thức ra đời.

Đức Thành Food bước đầu cung cấp cho thị trường những sản phẩm dinh dưỡng được chọn lọc kỹ từ khâu nguyên liệu, mỗi một nguyên liệu đưa vào trong sản phẩm luôn phải đạt yêu cầu khắt khe về chất lượng. Từng sản phẩm đến tay người tiêu luôn được cấp giấy phép an toàn thực phẩm. 

Song song đó, Đức Thành Food còn đặc biệt quan tâm phát triển những dòng sản phẩm có khả năng hỗ trợ sức khỏe người tiêu dùng. Công ty đã không ngại đầu tư vào việc nghiên cứu các sản phẩm thật sự đem lại công dụng vượt bậc cho sức khỏe con người, có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh.Đức Thành Food cam kết đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm đã được nghiên cứu khoa học cặn kẽ từ các chuyên gia Thạc sỹ, Tiến sỹ có uy tín và được công nhận trên các báo khoa học. Không dừng lại ở đó, Đức Thành Food quyết định đưa công nghệ vào việc mua hàng, website ducthanhfood.com là trang thương mại điện tử giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng và nhận hàng hóa ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Đức Thành Food không chỉ bán cho bạn 1 thực phẩm cao cấp, mà bán cho bạn niềm vui từ sự khỏe mạnh. Bởi hơn ai hết, Đức Thành Food hiểu được rằng sức khỏe là tài sản vô giá của mỗi con người. 

Chúng tôi chuyên bán các loại sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng và bột gạo lứt mè đen

Ngũ cốc dinh dưỡng có 2 loại : Ngũ cốc dinh dưỡng gấc, ngũ cốc dinh dưỡng chùm ngây.

Gạo lứt mè đen có 2 loại: Gạo lứt mè đen gấc, gạo lứt mè đen chùm ngây

Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công các loại thực phẩm gia vi sấy. Quý công ty có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

1 Bột ngũ cốc, sản phẩm sấy khô


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt