Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Bullsoneshot DUng dịch vệ sinh kim phun xăng dầu

0918193901
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:25 | 05/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

24002253

Mua quyền ưu tiên cho tin

BULLSONESHOT DUNG DỊCH VỆ SINH KIM PHUN XĂNG ( DẦU)




 

 

 

Được thành lập vào năm 2001, Bullsone hiện là nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc xe ô tô số một tại Hàn Quốc. Bullsone đã không ngừng nghiên cứu, sản xuất và cung ứng ra thị trường Hàn Quốc nói riêng và các nước Châu Á nói chung những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và chiếc xe yêu của các bạn khi hoạt động ở vùng có khí hậu đăc biệt khắc nghiệt Châu Á. 


 


 


 



Slogan ‘’ I love my car’’ của tập đoàn Bullsone đã tạo ra làn sóng mới đến người tiêu dùng về cách chăm sóc phương tiện đi lại hằng ngày của mình. Bằng những sản phẩm chăm sóc xe tốt nhất, hiện đại nhất, tiết kiệm nhất do đích thân chủ phương tiện lựa chọn và sử dụng để chiếc xe luôn như mới.


 


TPauto hân hạnh là nhà phân phối chính thức của Bullsone tại VN với mong muốn đem sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, TPauto xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng những mặt hàng thiết yếu để chăm sóc cho xe của bạn.


 


BULLSONESHOT DUNG DỊCH VỆ SINH KIM PHUN XĂNG ( DẦU)




 


 


 




Sản phẩm chăm sóc động cơ Bullsoneshot: nâng cao hiệu suất và kéo dài tuổi thọ động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và khí thải. Sản phẩm an toàn và dễ sử dụng, chăm sóc cho động cơ xe.

 

 

 

 

 

 

 

Tẩy sạch hệ thống nhiện liệu, chăm sóc tối ưu cho động cơ, trái tim của xe ô tô

 

Bullsoneshot, sản phẩm chăm sóc mang thương hiệu hàng đầu của Bullsone làm sạch hệ thống nhiên liệu. Nó loại bỏ hoàn toàn lượng dư thừa Carbon từ sự đốt cháy nhiên liệu không hoàn toàn của động cơ. Bullsoneshot cải thiện khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệugiảm lượng khí thải ra ngoài khí quyển, và làm giảm độ rung của xe.

 

 

 

 

 

 

Bullsoneshot dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng, chỉ cần mở nắp và đổ dung dịch vào thùng chứa nhiên liệu.

 

 

 

 

 

 

TPauto khuyến cáo quý khách hàng thường xuyên sử dụng Bullsoneshot sau mỗi 3,000-5,000 Km. Sử dụng liên tục Bullsoneshot để duy trì, kéo dài tuổi thọ động cơ trong thời gian dài. 


 Bullsoneshot được công nhận ở châu Âu, có được các chứng chỉ TUV của Đức.


Lưu tin
Chia sẻ